Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Bộ phận nào trên xe điện chúng ta cần coi trọng nhất?

Pin trên xe đạp điện chính là bộ phận quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng
Xe đạp điện không phải là phương tiện gì xa lạ với cuộc sống hiện đại, nhất là các bạn lứa tuổi teen. Tuy nhiên, đa số người dùng chỉ quan tâm đến thiết kế và chất lượng xe một cách chung chung mà chưa có sự quan tâm sâu sắc, hiểu thấu đáo về các bộ phận trên xe.
Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao các cửa hàng phải đưa ra các chính sách bảo hành khác nhau cho các bộ phận của xe? Đó là tùy thuộc vào mức độ giá trị và khả năng dễ xảy ra sự cố của các bộ phận. Có những cửa hàng quảng cáo bảo hành xe 3 năm nhưng khi đến nơi lại chỉ bảo hành cho bộ phận khung xe còn bộ phận quan trọng nhất của xe là pin và động cơ lại chỉ bảo hành 6 tháng đến 1 năm.
Pin xe điện là bộ phận cực kỳ quan trọng
Khi nói đến xe đạp điện, nhiều người dùng có chung một lỗi lo là xe chỉ được đoạn đường ngắn. Bộ phận chính quyết định đến quãng đường đi của xe chính là ắc quy/ pin xe. Người dùng không nên dùng xe đạp điện sử dụng ắc quy vì chỉ khoảng 1 năm sẽ phải thay bởi sau một thời gian sử dụng, dung lượng điện trong ắc quy yếu dần, khoảng cách xe đi được cũng vì thế mà ngắn dần.
Khi chọn mua xe, xe đạp điện chạy bằng pin Lithium – ion được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Công nghệ pin này sẽ giúp người dùng yên tâm mỗi khi ra đường. Pin Lithuum-ion cũng có những công nghệ sản xuất khác nhau. Trong đó, công nghệ tân tiến nhất là Lithium FLIP được độc quyền duy nhất bởi Tenbike  tại khu vực Đông Nam Á. Tenbike  bảo hành pin tới 2 năm và chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu cho các sản phẩm của mình. Đây là chế độ bảo hành tốt nhất và lâu nhất trên thị trường hiện nay.
Một bộ phận khác cũng rất quan trọng chính là động cơ. Nhiều người dùng lầm tưởng xe đạp điện có công suất mô tơ càng lớn thì càng tốt. Thực tế, theo quy chuẩn của Bộ Giao thông Vận tải, xe đạp điện chỉ được chạy tối đa 25km/h. Xe đạp điện của Tenbike  được lắp công nghệ đột phá trong động cơ mô-tơ 250W giúp xe vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng, không tiếng ồn.
Đây là 2 bộ phận quan trọng nhất của xe bạn cần lưu ý khi đi mua xe đạp điện.



EmoticonEmoticon