Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Chế độ bảo hành xe đạp điện 3-5 năm của hãng xe điện TenBike

( Xe đạp điện ) - Xe đạp điện chính hãng TenBike là một trong số ít các dòng xe chính hãng có bảo hành lên đến 3 năm, thậm chí 1 số dòng đặc biệt của TenBike như Challenger còn được đẩy chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Điều đó chứng minh xe đạp điện TenBike luôn tự tin với các dòng xe đạp điện cũng như chế độ bảo hành xe cực tốt của mình.


Trên thị trường Việt Nam hiện nay, xe đạp điện được bày bán tràn lan trên khắp các con phố. Mặc dù mua và sử dụng nhưng tâm lý người dùng băn khoăn vì không biết nên dử dụng xe theo cách nào để đảm bảo và luôn trong tâm trạng lo lắng xe sẽ hỏng bất cứ lúc nào. Nhất là hiện nay, rất nhiều sản phẩm xe đạp điện nhái, chất lượng kém đang được bán ra, càng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Chất lượng xe đạp điện giả rất kém ở 2 bộ phận quan trọng đó là pin (hoặc ắc quy) và động cơ. Ắc quy hay pin có chất lượng kém sẽ nhanh bị sụt điện, làm cho quãng đường đi ngắn hơn và xe không đạt công suất mong muốn. Động cơ điện chất lượng kém làm cho xe có công suất yếu hay trục trặc, dễ bị ngấm nước khi gặp trời mưa to, đường ngập sâu.
Như vậy, chất lượng kém sẽ khiến cho tuổi thọ của xe giảm dù có thường xuyên bảo hành hay thay thế các linh kiện. Và ngay cả chế độ bảo hành thường thấy của các loại xe đạp điện hiện nay cũng chưa thể làm khách hàng yên tâm bởi một số hãng xe có chế độ bảo hành 6-12 tháng đối với khung xe và động cơ. Tuy nhiên đối với giao thông, cách sử dụng, điều kiện thời tiết của Việt Nam thì thời gian bảo hành này là quá ít. Sau khi hết hạn bảo hành, xe bị xuống cấp nhanh, với loại xe chạy ắc quy sau nửa năm bắt đầu có dấu hiệu hỏng hóc hoặc khả năng tích trữ điện kém đi rất nhiều, chưa kể đến việc dễ hỏng khi bị thấm nước. Khi bị hỏng phải thay bình ắc quy mới, số tiền mỗi bình lên tới 500-600 nghìn đồng, và mỗi xe thông thường có 4-6 bình. Bên cạnh đó, khung hay vành và nan hoa của xe có thể bị “tã” đi nhiều, gây mất an toàn khi tham gia giao thông.
TenBike thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng bởi chế độ bảo hành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay: 3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho pin, trong vòng 1 năm pin được 1 đổi 1
Trước những nhu cầu về sản phẩm bền tốt, cộng với chế độ hậu mãi hợp lý, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, hãng xe đạp điện TenBike đã áp dụng chương trình bảo hành xuyên suốt 3 năm sử dụng đối với khung và động cơ xe cho sản phẩm mới nhất là 133+ EXTRA .
Bộ khung xe được thiết kế rất thanh mảnh và thời trang nhưng ẩn đằng sau đó là một sức mạnh đáng kể khi đây là khung thép siêu bền, kết hợp với động cơ Mô-tơ mạnh mẽ 350W và vành đúc dày hầm hố, cho phép tải trọng của xe lên tới mức 180 kg, chịu lực đè tới 250kg. Với đường kính bánh xe 18”, khả năng chịu siêu tải trọng có thể chở tới 2 người có cân nặng 70kg mà tốc độ không bị ảnh hưởng nhiều, vẫn duy trì được ở mức 20-30km.
Khách hàng đến với TenBike luôn được tiếp đón, chăm sóc nhiệt tình và chu đáo
Đó chính là lý do hãng xe đạp điện TenBike đưa ra chương trình bảo hành 3 năm đối với khung và động cơ xe máy nhằm tạo sự yên tâm cho người tiêu dùng trong suốt thời gian sử dụng. Và đặc biệt hơn nữa khi TenBike còn áp dụng chế độ bảo hành đặc biệt 2 năm dành cho pin, trong vòng 1 năm pin xe được 1 đổi 1.
Thông thường, Pin luôn là bộ phận được quan tâm nhất bởi đó là nơi cung cấp “sự sống” cho một chiếc xe đạp điện. TenBike đã ứng dụng công nghệ pin Lithium hàng đầu thế giới hiện nay trên sản phẩm 133+ EXTRA  của mình. Với loại pin công suất hiệu quả bậc nhất này, 133+ EXTRA  có thể di chuyển quãng đường 70-85 km sau một lần sạc, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm di chuyển mà không lo vấn đề sạc pin hay hết điện bất ngờ.
17 showroom của TenBike trên cả nước có tính đồng bộ và chuyên nghiệp rất cao.
Bên cạnh đó, TenBike còn tạo được niềm tin tuyệt đối nơi khách hàng bởi 100% sản phẩm chính hãng từ 17 showroom chuyên nghiệp, rộng lớn trên cả nước, “đánh bật” tất cả các loại xe nhái, xe giả đang tràn lan trên thị trường cả về kiểu dáng lẫn chất lượng.
Khi mua hàng tại các showroom xe đạp điện chính hãng của TenBike, cùng với chế độ bảo hành hợp lý, khách hàng không còn phải lo lắng, đắn đo với tình trạng hàng nhái, không rõ xuất xứ như phần lớn các loại xe đạp điện trôi nổi như hiện nay.


EmoticonEmoticon