Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Phụ huynh chọn xe đạp điện làm món quà tặng con em đầu học kỳ 2

Làm thế nào để lựa chọn một chiếc xe đạp điện chất lượng đồng hành cùng con tới trường? Đây là câu hỏi không ít phụ huynh phân vân
Vào cuối tháng 1 tết dương lịch, học sinh các trường TH phổ thông và TH cơ sở về cơ bản đã hoàn thành kỳ thi kết thúc học kỳ 1 của mình. Vào thời điểm này, các bạn học sinh đã bắt đầu vào học kỳ 2 và biết được điểm của kỳ thi căng thẳng vừa qua. Tâm lý chung của các bạn trẻ khi đạt được thành tích cao luôn muốn được bố mẹ ghi nhận, động viên và mua quà tặng.
 
Không ít các vị phụ huynh phân vân không biết nên chọn món quà nào cho con. Một chiếc xe đạp điệnphục vụ công việc đi lại học tập hàng ngày là một món quà hữu ích và chắc chắn sẽ được các bạn yêu thích. Một chiếc xe đạp điện có thể có giá trị cao hơn những món quà khác bạn vẫn thường hay mua tặng con như đồ dùng học tập, quần áo… nhưng trên cả một món quà, chiếc xe đạp điện sẽ thay bạn chăm sóc con trên những chặng đường.

Chị Hải Anh, Quan Nhân, Hà Nội cho biết: “Đợt giáp tết vừa rồi cả 2 vợ chồng cùng bận bịu công việc nên cô con gái lớp 10 phải tự đạp xe đi học từ lúc sáng sớm. Thời tiết mưa gió, rét buốt là cha là mẹ mình không khỏi xót con. Vừa qua, học kỳ 1 cháu là học sinh giỏi nên vợ chồng mình quyết định mua xe đạp điện tặng cho con coi như là món quà động viên con cố gắng học hành. Đồng thời giúp con đỡ vất vả hơn khi tới trường”.

Khi được hỏi về tiêu chí chọn xe đạp điện tặng con gái, chị Anh cho biết: “Lúc mới tìm hiểu mình thấy hoang mang lắm vì có nhiều thương hiệu và mẫu mã xe. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của một số phụ huynh khác đã mua xe cho con mình quyết định chọn Tenbike  vì những ưu điểm vượt trội của nó so với các xe khác. Quan trọng nhất là đã được kiểm chứng thực tế từ những người đã mua”.

Cùng quan điểm với chị Anh, anh Quân, Bạch Mai, Hà Nội cho hay: “Bây giờ các hãng đều bỏ tiền ra PR nên mình chẳng biết đâu là thật đâu là giả. Hãng nào chẳng nhận mình là tốt, là hay nhưng khi mua về dùng rồi mới biết tốt xin thế nào. Nhiều xe chỉ được ½ sự thất quảng cáo. Lúc đấy xe mua rồi mình chẳng kêu ai được. Tôi mua xe đạp điện là phải hỏi những người đã từng mua xe trước đó. Xe nào được nhiều bạn bè khuyên mua thì tôi chọn. Sau khi xem xét tôi chọn Xman Sport 2016  vì cu con nhà tôi nó thích”.

Chỉ với khoảng 12 – 14 triệu đồng, các vị phụ huynh đã có thể mua được một chiếc xe đạp điện đẹp, bền, khỏe, chất lượng làm quà cho các con của mình.



EmoticonEmoticon