Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Gia đình Trung Lưu và sở thích mua xe đạp điện

“Không ít lần đi trên đường, tôi bắt gặp phải những ánh mắt chăm chú, những cái chỉ tay kèm lời nhận xét: Ôi TenBike  cơ à?”.
Chỉ mới 1 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, TenBike  đã được người tiêu dùng biết tới như một hãng xe có chất lượng vượt trội, quãng đường 70-85km lý tưởng sau một lần sạc, công nghệ pin FLiP siêu tiết kiệm gấp 36 lần so với xe máy và 5 lần so với xe điện chạy ắc quy.
Nhưng dường như mọi thứ còn đang vượt xa hơn thế đối với dòng xe điện chính hãng này. Những chủ nhân sở hữu chiếc xe điện TenBike  thường xuyên gặp phải những ánh mắt ghen tị, tò mò mỗi khi cùng chiếc xe ra đường.
Những người mua xe TenBike  đều có ý định sử dụng lâu dài vì xe có nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu sử dụng như: quãng đường xa, công nghệ pin FLiP siêu bền và siêu tiết kiệm
“Tôi mua chiếc xe với giá 11,5 triệu đồng, số tiền đó theo tôi không phải là rẻ nên nhiều người cho rằng tôi có chút tiền mua xe đắt tiền làm gì? Thực sự tôi mua xe là xác định sẽ dùng về lâu về dài bởi đây là một sản phẩm chất lượng, lại có mức tiêu thụ điện năng tiết kiệm lý tưởng” – anh Quốc Tuấn (quận Đống Đa, Hà Nội) tâm sự.
Sản phẩm đứng đầu thị trường cùng hệ thống 80 showroom chuyên nghiệp trên khắp cả nước đã giúp chiếc xe điện TenBike  trở nên sang chảnh, “đắt tiền”
“Thực sự xe có tốt thì tôi mới mua cho cháu để thuận tiện hơn trong việc đi lại. Thế nhưng hôm qua đi học về cháu có nói lại với tôi là bạn bè hỏi han: ‘Bố mẹ cậu chiều nhỉ, mua hẳn TenBike  cơ à?’. Tôi phải giải thích với cháu là loại xe này có pin bền đến 6 năm, lại tiết kiệm được hẳn một khoản không nhỏ chi phí xăng xe đưa đón cháu đi học nên đây là một quyết định vô cùng đúng đắn” – chị Phương Nhi (quận Long Biên, Hà Nội) chia sẻ.
“Xe điện dù có đang gây sốt, đang được chuộng nhưng dù sao cũng chỉ là một loại phương tiện. Theo tôi mọi người không nên có cái nhìn xét nét như thế đối với những ai đang đi xe điện TenBike ” – anh Đức Thịnh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết.
Ấn tượng về việc “nhiều tiền” đối với những chủ nhân của xe điện TenBike  có lẽ đến từ sự vượt trội của sản phẩm, cộng với hệ thống 80 showroom đồng bộ và chuyên nghiệp trên cả nước của TenBike  đã vô tình “vẽ” ra một hình ảnh sang chảnh cho người đi xe TenBike .
Công nghệ pin FLiP của TenBike  giúp xe đi được quãng đường 70-85km một lần sạc và chỉ hết 1.400 đồng cho một lần sạc đầy
 
Với công nghệ pin siêu việt mới, xe điện TenBike  một lần sạc đầy đi được quãng đường 70-85km chỉ hết 0,7 số điện (1.400 đồng). Nếu trung bình một ngày đi 20km thì cả năm chỉ tiêu tốn khoảng 130.000 đồng tiền điện. Nghĩ tới xe điện là người tiêu dùng đã định sẵn trong tư tưởng yếu tố tiết kiệm so với xe máy nhưng tiết kiệm tới mức gây sốc như TenBike  thì có lẽ chẳng ai dám nghĩ tới. Bên cạnh đó, thời gian gần đây, TenBike  còn liên tiếp có nhiều cuộc thi phối hợp với các cơ quan cấp cao như Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ GD&ĐT nên người đi xe điện TenBike   lại trở nên “sang chảnh” hơn do chiếc xe của mình đã được các cơ quan cấp cao này công nhận.
TenBike  là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Hãng khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ pin FLiP với cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn TenBike ”. Bên cạnh đó, với nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, TenBike  sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".



EmoticonEmoticon