Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Dòng xe máy điện siêu bền tương đương xe máy thường

(TenBike) - Từ nay, việc giữ gìn một chiếc xe điện bền như xe máy không còn là chuyện khó thực hiện nữa, chỉ cần bạn mua nó tại một trong những showroom uy tín và chính hãng của TenBike .
Thông thường, người dùng xe máy sẽ đổi xe mới sau 3-5 năm sử dụng. Nhưng điều đó không có nghĩa là chiếc xe đó đã hết giá trị. Thực tế, độ bền của xe máy rất cao. 5 năm, 10 năm hay thậm chí là lâu hơn thế nữa. Một trong những lý do khiến xe máy có độ bền cao là chế độ bảo dưỡng tốt và người dùng cũng mất không ít tiền cho mỗi lần bảo dưỡng. Bạn đoán độ bền xe máy là bao nhiêu năm nếu không bảo dưỡng theo lịch của nhà sản xuất?
Đó là đối với xe máy, còn với xe đạp điện, nhiều người vẫn cho rằng phương tiện này có độ bền thấp và dễ hỏng hóc. Nhưng trên thực tế, chiếc xe đạp điện của bạn hoàn toàn có thể có độ bền tương đương với xe máy, nếu chiếc xe của bạn được bảo dưỡng định kỳ chuyên nghiệp từ hãng xe bạn mua.
Ngày hội tân trang - chương trình bảo dưỡng định kỳ của TenBike  mang đến cho khách hàng những gói chăm sóc xe thiết thực và tiện lợi nhất cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm.
Cứ đến định kỳ bảo dưỡng (thường vào 10 ngày đầu tiên của mỗi quý), người dùng sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng của TenBike  gọi điện nhắc mang xe đến showroom. Hơn thế nữa, nếu thông thường, bạn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để bảo dưỡng xe định kỳ thì với TenBike , mọi thao tác đều miễn phí.
Chiếc xe đạp điện của bạn sẽ được chăm sóc tận tình tại showroom. Điều tuyệt vời là tất cả thao tác bảo trì, bảo dưỡng này đều hoàn toàn miễn phí.
Người dùng chỉ cần làm duy nhất một việc là mang xe tới showroom xe điện chính hãng định kỳ 3 tháng một lần để nhân viên kỹ thuật kiểm tra, tân trang và bảo dưỡng lại toàn bộ xe cho bạn. Gói dịch vụ tân trang xe đạp điện của TenBike  bao gồm: bảo dưỡng, thay thế phụ tùng trực tiếp tại showroom, tra dầu, thay ốc, nâng yên, đánh bóng, cân chỉnh phanh, tăng xích, kiểm tra nguồn điện, rửa xe tại các địa điểm được đại lý bố trí sẵn... Đặc biệt, khách hàng sẽ được thay thế phụ kiện chính hãng (trừ pin) chỉ với giá gốc khi có nhu cầu.
Với chế độ bảo hành uy tín, chuyên nghiệp (3 năm cho khung xe và động cơ, 2 năm cho pin), TenBike  vẫn đang nỗ lực hết mình để trở thành địa chỉ tin cậy, có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Giờ đây, một chiếc xe đạp điện có giá trị sử dụng lâu dài và bền như xe máy là điều hoàn toàn trong tầm tay của bạn.
TenBike  được người dùng biết đến là hãng xe đạp điện chính hãng đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời, cũng là thương hiệu xe đạp điện chú trọng tới dịch vụ hậu mãi và các chế độ chăm sóc khách hàng.
TenBike  luôn làm hài lòng khách hàng nhờ những sản phẩm xe đạp điện chất lượng cao và chăm sóc khách hàng tốt.
Không dừng lại ở đó, mới đây, TenBike  đã táo bạo hạ toàn bộ giá bán sản phẩm. Đáng chú ý nhất là dòng xe Challenger đỉnh cao chỉ còn 10,9 triệu đồng. Việc hạ giá đáng kinh ngạc này được bà Đào Nguyệt Minh - đại diện của TenBike  lý giải rằng: “TenBike  mong muốn có nhiều người dùng được tiếp cận với các sản phẩm xe điện chất lượng cao của hãng hơn thông qua chính sách giá tốt này. Vì thế mà chúng tôi quyết định giảm giá toàn bộ các dòng xe của mình. Trong đó, TenBike  Challenger là dòng xe cao cấp được giảm giá nhiều nhất, lên tới gần 2 triệu đồng một xe”.
Dòng xe TenBike Challenger đỉnh cao giảm giá chỉ còn 10,9 triệu đồng nhưng chất lượng và chế độ hậu mãi vẫn được đảm bảo tuyệt đối.
Trong giai đoạn “mùa” xe đạp điện đang tới gần, các hãng khác hiếm khi khuyến mại thậm chí còn tăng giá để kiếm lời. Việc TenBike  giảm giá sốc gần 2 triệu đồng cho khách hàng là điều khiến người tiêu dùng bất ngờ, thú vị và vô cùng hào hứng. Chính vì vậy, số lượng 500 sản phẩm giá tốt của TenBike  hứa hẹn nhanh chóng được đặt mua trong thời gian sớm nhất.



EmoticonEmoticon