Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Vì sao nên mua xe điện TenBike hôm nay để tránh tăng giá?

Chỉ còn chưa đầy 9 ngày nữa, TenBike  sẽ áp dụng mức giá bán mới cho sản phẩm Xman Sport 2016 là 12,5 triệu đồng thay vì 11,5 triệu đồng như hiện nay.
Theo như dự kiến, vào ngày 22/7 tới đây, sản phẩm xe điện TenBike  Xman Sport 2016 sẽ có giá mới là 12,5 triệu đồng, thay vì 11,5 triệu đồng như hiện tại. Trước đó, thông tin rò rỉ về việc tăng giá này đã nhanh chóng “gây bão” đối với cộng đồng quan tâm đến xe điện.
Trước rất nhiều những nhận xét mang tính phản đối giống như trên nhưng TenBike  vẫn sẽ thực hiện đợt điều chỉnh giá này. Một trong những lý do thay đổi giá bán của sản phẩm TenBike  Xman Sport 2016được đại diện của hãng giải thích là do chi phí sản xuất tăng cao, công nghệ pin FLiP mới áp dụng rất tốn kém khiến hãng bắt buộc phải có sự thay đổi này.
Từ khi tin đồn tăng giá bị rò rỉ, TenBike  từng rơi vào tình trạng cháy hàng trước sức mua quá lớn từ người tiêu dùng, thậm chí nhiều người còn phải bày nhau cách đặt cọc trước để nhanh chân sở hữu xe với giá tốt.
Có khách hàng cho biết: “Ngay sau khi biết được công nghệ pin FLiP của TenBike  là cả gia đình lập tức tới showroom sắm ngay xe cho con gái. Tìm được loại xe điện chất lượng như thế không phải là dễ dàng, nhất là sắp tới xe còn chuẩn bị tăng giá nữa”.
Chị Ngọc Hà (quận Bà Đình, Hà Nội) cho biết: “Trước đó tôi cũng đã đắn đo, định thư thả một thời gian rồi mới sắm xe nhưng tình hình thế này thì tôi biết là chẳng thể nào chần chừ được nữa”.
Với công nghệ pin siêu việt mới, xe điện TenBike  một lần sạc đầy đi được quãng đường 70-85km chỉ hết 0,7 số điện (1.400 đồng). Nếu trung bình một ngày đi 20km thì cả năm chỉ tiêu tốn khoảng 130.000 đồng tiền điện. Đây là một bài toán kinh tế rất “sáng” trong thời điểm giá xăng luôn theo chiều hướng tăng vọt như hiện nay và cũng chính là lý do nhiều người đổ xô săn đón xe điện TenBike  đến vậy.
“Giá xe không phải là quá rẻ nhưng tôi cho rằng khách hàng còn nhận được nhiều hơn thế từ chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành tiện ích của hãng nữa” – anh Trọng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhận xét sau khi vừa sắm cho mình một chiếc TenBike  Xman Sport 2016 .
Chỉ còn chưa đầy 9 ngày nữa là tới ngày TenBike  chính thức tăng giá, dự kiến tình trạng cháy hàng sẽ lại diễn ra tại các showroom của TenBike  trước nhu cầu mua vô cùng lớn, nhất là trong khi sản phẩm vẫn còn ở giá cũ.
TenBike  là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Hãng khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ pin FLiP với cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn TenBike ”. Bên cạnh đó, với nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, TenBike  sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".



EmoticonEmoticon