Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

TenBike tung giá Sốc - Phụ huynh không đắn đo mua ngay cho con !

Nhiều bậc cha mẹ ngay lập tức đến mua xe đạp điện cho con vào ngày TenBike  chính thức giảm giá đồng loạt tất cả sản phẩm.
Ngày 5/4, thương hiệu xe đạp điện uy tín Việt Nam chính thức giảm giá tất cả các dòng xe. Theo đó, mức giảm giá sâu chỉ còn 10,9 triệu đồng với dòng xe Challenger (giá cũ là 12,5 triệu đồng) và 12,9 triệu đồng với dòng xe Zoomer Xmens  (giá cũ là 13,9 triệu đồng).
Phụ huynh không đắn đo mua xe đạp điện giảm giá của TenBike
Với mức giá sau khi giảm, các dòng xe cao cấp của TenBike  chỉ có giá tương đương xe điện chạy ắc quy, thậm chí là thấp hơn.
Trước cơ hội này, nhiều bậc cha mẹ đã lập tức đến mua xe cho con ngay trong buổi sáng ngày 5/4. "Biết đây không phải chương trình giảm giá chỉ diễn ra trong vài ngày nhưng tính tôi đã thích thì phải đến mua ngay. Bên cạnh đó, tôi chưa bao giờ thấy hãng TenBike  giảm giá mạnh đến thế. Nên khi thấy xe giảm gần 2 triệu, tôi nghĩ mình phải nắm bắt thời cơ ngay”, anh Hoàng Văn Hải (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết.
Không chỉ riêng anh Hải, nhiều bậc phụ huynh có mặt tại showroom TenBike  trong ngày đầu tiên chính thức giảm giá tất cả dòng xe cũng chia sẻ rằng họ không thể chờ đợi đến ngày thứ hai. Tâm lý chung là phải nhanh chóng đến mua xe cho con ngay trong ngày đầu tiên mặc dù biết rất đông.
“Đến mua ngay ngày đầu tiên bán xe giảm giá, lại đúng vào chủ nhật nên chắc chắn không tránh khỏi cảnh chen lấn, xô đẩy. Đã chuẩn bị tâm lý nhưng khi đến showroom tôi vẫn thấy choáng ngợp. Khách đến mua xe rất đông và phần đa trong số đó là phụ huynh học sinh giống như tôi. Tuy phải chờ đợi lâu, không ai cảm thấy bực bội hay khó chịu. Mà cũng phải, mua xe tốt giá rẻ cho con thì phải chờ đợi chút xíu cũng không sao", chị Lại Minh Hà (Hai Bà Trưng, Hà Nội) bày tỏ.
Rất nhiều phụ huynh cùng quan điểm với anh Hải, chị Hà và cho rằng TenBike  là chiếc xe đạp điện đáng mua nhất cho con. Sản phẩm xe đạp điện chạy pin với chất lượng vượt trội rất hiếm khi có giá (sau khi giảm) chỉ tương đương với xe chạy ắc quy.
Chỉ có giá tương đương xe chạy ắc quy, xe đạp điện TenBike  ứng dụng pin Lithium cao cấp (chuyên dùng cho iPhone) có thể đi được 80 km/lần sạc thay vì 35 -50km/lần sạc.
Chỉ có giá tương đương xe chạy ắc quy, xe đạp điện TenBike  ứng dụng pin Lithium cao cấp (chuyên dùng cho iPhone) có thể đi được 80 km mỗi lần sạc thay vì 35 -50km một lần sạc.
 
Anh Vũ Tiến Dũng, quản lý bán lẻ của TenBike  cho hay: “Từ ngày 5/4 đến nay, ngay từ sáng sớm đã có nhiều người đến xếp hàng, trong đó phần nhiều là các bậc phụ huynh đến mua xe cho con. Có lẽ việc TenBike  giảm giá tất cả dòng xe khiến nhiều người ngạc nhiện, nên phải nhanh chóng đến mua vì sợ số lượng xe giảm giá không đủ. Nhưng chúng tôi xin khẳng định một điều, đây là chính sách giảm giá lâu dài. Công ty mong muốn sẽ có nhiều người dùng được tiếp cận sản phẩm của hãng, từ đó thay đổi thói quen đi lại, hạn chế sử dụng các phương tiện phát thải khí độc hại, thay vào đó là phương tiện xanh".
Với tầm nhìn chiến lược, TenBike  tham vọng hiện thực hóa cuộc mách mạng xanh trên đường phố bằng chính sách giá tốt. Nhờ vậy, người dùng có thể tiếp cận xe đạp điện cao cấp dễ dàng hơn.


EmoticonEmoticon