Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Sốc: TenBike tung ra dòng xe máy điện đi gần 100km cho 1 lần Sạc

Mới cách đây 2 tháng, người tiêu dùng trong nước không khỏi ngỡ ngàng trước sản phẩm xe đạp điệnđi 60-80km, thì mới đây, thông tin rò rỉ từ nhà sản xuất TenBike cho biết sắp ra mắt xe đạp điện đi 70-85km
TenBike cũng là hãng xe đạp điện mang tới khái niệm xe đạp điện chạy pin lithium vào thị trường Việt Nam. Người dùng không thể hy vọng xe đạp điện chạy ắc quy có thể đi quãng đường lý tưởng trên 70 km, nên sự xuất hiện của loại xe đi 60-80km gần đây của TenBike đã thực sự tạo sự chú ý tới người dùng cả nước.
Kết quả tìm kiếm trên google về xe đạp điện chạy pin lithium cho thấy, sự xuất hiện và mang tới khái niệm xe chạy pin từ TenBike được rất nhiều trang thông tin lớn quan tâm và đề cập
Tâm lý mặc định xe đạp điện chỉ có thể đi 20-30 km đang dần bị xóa bỏ, thay vào đó, người dùng truyền tai nhau rất nhanh về loại công nghệ mới nhất: Pin lithium. Công nghệ mới luôn đi cùng với giá thành cao hơn. Nhưng điều đáng nói là, hãng TenBike để mức giá cho loại xe đi 60-80 km chỉ 9,8 triệu đồng bảo hành 3 năm, khi mà với loại xe chạy pin xa nhất trên thị trường Việt Nam hiện tại cho quãng đường chỉ 20-35km có giá trên 14 triệu đồng bảo hành 6-12 tháng.
Nguồn thông tin từ hãng này cho biết, dự kiến ngày 15/07 tới đây, dòng xe đạp điện mới nhất hiện nayTenBike Prima sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản xe nâng cấp của Candy  trước đây. Trong đó, đáng kể nhất là nâng chất lượng pin lên có thể đi quãng đường 70-85km (thay vì 60-80km như trước), thay đổi nước sơn mới bóng, đẹp và bền nhất trên thị trường hiện nay, chưa kể đến những chi tiết nhỏ hơn, như từ chiếc ốc vít, hay trục bàn đạp… trở đi.
Sản phẩm xe đạp điện mới TenBike Prima chưa được tiết lộ nhiều về hình ảnh xe, nhưng một số chi tiết nhỏ nhất như núm ốc cũng được bao bọc rất tinh tế…
… hay cả trục bàn đạp cũng được thay hoàn toàn bằng nhôm sáng bóng, nhẹ và độ bền rất cao
Hãng TenBike chưa tiết lộ gì nhiều về hình ảnh Prima sắp ra mắt, trên website của hãng tại http://TenBike.com.vn cũng chưa công bố thông tin, nhưng khi thông tin này được tiết lộ ra ngoài, các cuộc gọi liên tục gọi về số hotline TENBIKE tại showroom 162 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội để hỏi về sản phẩm mới và đặt hàng.
 
Chị Trang (quản lý showroom) cho biết “mẫu Prima sắp tới đây là một sự cải tiến vượt bậc về Pin nói riêng và chất lượng xe nói chung, cho quãng đường đi 70-85km, cũng là loại pin công nghệ mới nhất Châu Á hiện nay. Đặc biệt là sẽ có 5 phiên bản màu cho TenBike Candy. Nên thời gian này chúng tôi liên tục nhận đơn đặt hàng trên cả nước gọi về showroom, thay vì đặt Candy , khách hàng sẽ được tư vấn chọn mua mẫu Prima mới nhất”
Ông Đỗ Sơn (Giám đốc TenBike) cho biết thêm thông tin “hiện chúng tôi đang xây dựng hệ thống showroom chính hãng nhanh chóng trên cả nước để đáp ứng nhu cầu khách hàng, mua nhanh nhất, gần nhất và bảo hành tốt nhất. Trong tháng 4, sẽ có khoảng 15 showroom hoàn thiện trên cả nước, chúng tôi liên tục cập nhật địa chỉ showroom trên website của hãng http://TenBike.com.vn để khách hàng dễ tìm nhất”
Việc Hãng TenBike sắp ra mắt loại xe đạp điện chạy pin đi 70-85 km cùng với mức giá dự kiến chỉ 10,5 triệu đồng, có thể dự báo việc sẽ thay thế hoàn toàn công nghệ chạy ắc quy trong tương lai gần, và có thể thay thế phương tiện xe chạy xăng dầu trong một bộ phận người không phải di chuyển quá xa hay chở hàng cồng kềnh.


EmoticonEmoticon