Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Mua xe đạp điện đẹp để đi chơi với bạn bè

Tết đến, ai cũng muốn sắm những chiếc xe đạp điện đẹp để diện chơi xuân. Nắm bắt nhu cầu này, nhiều hãng tung ra nhiều chương trình vô cùng hấp dẫn.
Dịp Tết cổ truyền ở Việt Nam năm nay kéo dài hơn mọi năm nên sẽ là thời điểm để mọi người thỏa sức đi chơi du xuân, gặp gỡ bạn bè sau một năm vất vả công việc. Dạo gần đây nhiều người có thói quen đi xe đạp điện thay thế xe máy, đặc biệt dịp Tết để đi chơi, đi thăm hỏi, chúc Tết. Những chiếc xe đẹp, sáng sủa, nổi bật phù hợp với không khí Tết và đón xuân được ưa thích hơn cả.
“Chúng tôi đã nhập về rất nhiều mẫu. Tất cả đều phục vụ cho dịp mua sắm cuối năm và Tết âm lịch sắp tới, thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Xe đạp điện là sự thay thế hoàn hảo cho chiếc xe tay ga “ngốn xăng” hiện nay. Đối với giới học sinh, chiếc xe ngoài để đi học còn để đi chơi nên các em rất lưu tâm đến mẫu mã và quãng đường di chuyển”, anh Quang Sơn, chủ một cửa hàng bán xe đạp điện trên phố Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội cho biết.
Tuy nhiên, trong cuộc sống bận rộn, sẽ có đôi lúc bạn quên sạc điện. Một chiếc xe đạp điện chạy được quãng đường xa nhất sẽ giúp người dùng an tâm khi di chuyển mà không bao giờ lo sự cố hết điện đột ngột.
Với vai trò là bộ phận tích và phóng điện, pin hoặc ắc quy chính là bộ phận quyết định sự vận hành của xe đạp điện. Nhiều dòng xe điện chạy ắc quy, quãng đường vận hành thấp, với chỉ 25-40 km/lần sạc, rất dễ xảy ra đột ngột hết điện giữa đường. Người dùng không còn cách nào khác ngoài việc liên tục nạp điện thường xuyên khi thấy đèn báo yếu điện.
Các mẫu xe đạp điện chạy pin nhìn chung đạt được quãng đường di chuyển tốt hơn. Nổi bật hiện nay có mẫu xe Xman Sport 2016 , sử dụng pin lithium-ion - công nghệ FLiP – loại pin cao cấp của iPhone, có thể duy trì phạm vi hoạt động đạt tới 90 km mỗi một lần sạc đầy.
Đang hý hửng với ý định sau khi nhận khoản tiền thưởng cuối năm, chị Nguyễn Thu Phương ở Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội) dự định sẽ mua chiếc xe đạp điện Xman Sport 2016  mới cho con gái – mẫu xe nó đã thích từ lâu. Thế nhưng, đùng một cái, chị đọc báo thấy hãng xe điện khuyên người dùng đừng vội mua xe, hãy chờ đến ngày 15/7 để nhận được ưu đãi tốt hơn, chị đành tạm hoãn để nghe ngóng thêm.
Chúng tôi dò hỏi thêm về chương trình này, nhưng đại diện hãng, bà Đào Nguyệt Minh chưa cho biết gì thêm. “Đến ngày 10/1 sẽ có thông báo chính thức trên các kênh tin tức, và chương trình sẽ diễn ra từ ngày 15/7”.

Chương trình được dự báo sẽ ưu đãi “khủng”, nhưng chỉ bắt đầu diễn ra từ ngày 15/7, nên nhiều khách hàng sốt ruột đã đặt hàng trước. “Rất nhiều người muốn lấy xe trước Tết Nguyên Đán khiến nhu cầu tăng cao vào thời điểm này. Khảo sát tại các cửa hàng Hà Nội, lượng khách gọi điện bày tỏ sự quan tâm về chương trình cũng tăng đáng kể”, bà Minh cho biết.
Bà Minh cũng cho biết thêm số lượng khách hàng quan tâm đến dòng xe Xman Sport 2016  - mẫu xe chạy pin Lithium của iPhone khá đông.  Khái niệm xe đạp điện chạy pin không còn xa lạ ở Việt Nam. Và ngày càng có nhiều người thích sử dụng loại xe này bởi hiệu năng cao hơn nhiều so với mẫu xe chạy ắc quy, cả về quãng đường di chuyển xa, cũng như tính linh hoạt trong thiết kế.
“Đây là dịp hầu hết các hãng xe sẽ tung ra thị trường hàng loạt chương trình ưu đãi dồn dập nhằm thu hút người tiêu dùng mua xe thời điểm cuối năm âm lịch, sẽ làm cho thị trường xe điện ngày càng sôi động. Chương trình của hãng xe điện này cũng là một điểm mới đáng thu hút trên thị trường”, một khách hàng chia sẻ.



EmoticonEmoticon