Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Xe đạp điện TenBike chống chọi mọi điều kiện thời tiết

Tenbike  là dòng xe đạp điện có thể thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết
Thời tiết 2 miền Nam – Bắc hiện nay đang ở thái cực trái chiều. Trong khi người dân miền Bắc đang trải qua những ngày mưa phùn, gió bấc se se lạnh vào những ngày tháng Giêng thì miền Nam, người dân đang sống trong không khí như mùa hè với nắng gió cả ngày. Tuy nhiên, dù trong điều kiện thời tiết nào, xe đạp điện Tenbike  cũng bất chấp thời tiết, vững vàng cùng bạn trên mọi chặng đường.
Pin Lithium công nghệ FLIP được trang bị trên xe đạp điện Tenbike  đã được ghi nhận vào kỷ lục Guiness Việt Nam với xe đạp điện có quãng đường đi xa nhất, lên tới 85km cho một lần sạc. Kỷ lục này được Hội Kỷ lục gia Việt Nam đã thẩm định, đo lường và xác nhận trong điều kiện phanh ít, quãng đường bằng phẳng, chạy xe trên kệ, vận tốc 25km/h, xe chạy được 7 tiếng đồng hồ liên tục mà chưa hết pin.
Viên pin của Tenbike  được đặt dưới yên xe, bảo vệ cẩn thận trong hộp nên tránh được các trường hợp chập, cháy điện khi đi dưới trời mưa. Vì nước mưa không thế ngấm vào bên trong pin. Cấu tạo bên trong của pin chứa 13 phôi pin nhỏ gồm 50 lá lithium ép siêu mỏng, bọc kín bằng thép nguyên khối. Sau đó, pin được hàn khắc bằng laser trong 45 ngày tại nhà máy sản xuất. Đây cũng là công nghệ chế tác chỉ có ở các sản phẩm pin cao cấp trên thế giới.
Không lo sơn xe nhanh xuống màu
Dù đi dưới trời mưa hay trời nóng thì nhiệt độ và các tác nhân bên ngoài vẫn ảnh hưởng trực tiếp đến lớp sơn bên ngoài của xe. Nhiều xe, nhất là xe Trung Quốc, dù mới mua về xe rất mới nhưng chỉ sau vài tháng sử dụng xe đã có dấu hiệu xỉn màu, xuống mã rất nhanh khiến người dùng nhìn vào thấy ngán ngẩm.
Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể quên đi nỗi lo ấy với công nghệ sơn Auto-Motive Bike – công nghệ phun sơn 5 lớp của Tenbike . Sau khi trải qua các công đoạn phun sơn  5 lần rồi nung 6 lần sẽ cho ra một lớp sơn cực bóng, cực bền theo thời gian. Màu sơn của xe trung thực, sống động, nổi bật, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Không lo động cơ bị “xịt” giữa đường
Động cơ Mô-tơ mạnh mẽ 250W cộng với khung xe thép siêu chịu lực và vành đúc nguyên khối giúp tải trọng của xe đạt mức đáng nể 180kg, chịu được lực đè lên ở mức 250 kg. Động cơ xe đạp điện của Tenbike  sẽ giúp bạn vi vu trên đường mà không lo xe chạy yếu, chậm không khớp với điều khiển của tay ga.
Khi đi dưới trời mưa, người dùng nên tránh những khu vực có ổ gả, khu vực vũng nước sâu có thể tràn vào bộ điều tốc để đảm bảo độ bền của xe.


EmoticonEmoticon