Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Xe đạp điện Việt Nam làm nức lòng người tiêu dùng trong nước

Xe đạp điện Việt Nam thì tất nhiên khách nào chả thích. Nhưng, tìm đâu ra dòng xe đạp điện sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, tiêu chuẩn Việt Nam 100% giữa hàng ngàn các hãng xe đạp điện Trung Quốc đang bày bán nhan nhản trên thị trường hiện nay. Nhưng giờ, những mong ước đó của Khách hàng đã thành hiện thực, với dòng xe đạp điện thuần Việt 100% đến từ hãng xe điện uy tín TenBike.


Đọc thêm bài liên quan:
  1. Xe đạp điện không đi được dưới trời mưa - Một quan niệm cực sai lầm
  1. Yếu tố nào bạn cần quan tâm khi đi mua xe đạp điện?
  1. Lợi ích của xe đạp điện với người tiêu dùng
  1. Có nên mua xe đạp điện trả góp TenBike ở thời điểm này không?
  1. Địa chỉ mua xe đạp điện tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay
Xe đạp điện Việt Nam -Trước đây khi nhắc đến sản phẩm trong nước, người tiêu dùng thường có xu hướng bỏ qua vì nhiều lí do như chất lượng kém, bao bì không hấp dẫn hay các chế độ sau bán hàng không chuyên nghiệp…Điều này không chỉ thể hiện rõ ở các mặt hàng tiêu dùng nhanh mà còn diễn ra mạnh mẽ trong thị trường sản phẩm phương tiện đi lại, đặc biệt là xe đạp điện.

Đối với thị trường xe đạp điện, những sản phẩm được dán mác là xe đạp điện Nhật bảnxe đạp điện nhập khẩu được chào bán tràn lan trên thị trường càng khiến cho người tiêu dùng khó tìm kiếm những dòng xe đạp điện Việt Nam. Mặc dù còn nhiều hoài nghi về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng khi chưa có sự khẳng định chính thức từ các cơ quan hay tổ chức có thẩm quyền , nhưng vì nhu cầu trước mắt nên nhiều người tiêu dùng vẫn “nhắm mắt” mua hàng.
xe dap dien viet nam
Thị trường xe đạp điện Việt Nam đang có sự khởi sắc với sự ủng hộ của người tiêu dùng
 Tuy nhiên,thị trường xe đạp điện gần đây ghi nhận sự chuyển hướng tích cực khi  phần đông người tiêu dùng Việt Nam đã quyết định tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm xe đạp điện Việt Nam. Giải thích về hiện tượng này, anh Quang Thái, đại diện của TenBike – 1 hãng xe đạp điện chính hãng nổi tiếng của Việt Nam cho biết: “Thực ra có 2 nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này. Nguyên nhân khách quan là gần đây xuất hiện nhiều phóng sự điều tra, bài báo về xe đạp điện. Và vấn đề được khẳng định là phần lớn sản phẩm xe đạp điện được dán mác các hãng lớn, nhập khẩu từ nước ngoài được chào bán trên thị trường đều là những sản phẩm trôi nổi, được nhập khẩu không có sự kiểm soát từ Trung Quốc và chất lượng thì cũng rất “may rủi

xe đạp điện việt nam
Để có một sản phẩm xe đạp điện đẹp, chúng tôi cũng không tiếc tiền đầu tư để ra đời một sản phẩm có thiết kế đặc sắc nhất trên thị trường

Cũng theo anh Thái chia sẻ, nguyên nhân quan trọng và chủ yếu hơn là nguyên nhân chủ quan :” Các hãngxe đạp điện Việt Nam ngày càng ý thức được việc giành lại thị phần người tiêu dùng. Và để thực hiện được điều đó, không thể có một cách nào khác ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ”. Lấy ví dụ với thương hiệu xe TenBike, anh cho biết để có thể đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với giá phải chăng, công ty đã cho xây dựng nhà xưởng có diện tích lên tới gần 5000 mét vuông cùng dây chuyền sản xuất – lắp ráp hiện đại, cho phép ra đời hàng trăm sản phẩm mỗi ngày.

Tự tin về chất lượng sản phẩm của mình, đại diện TenBike cho biết :”Không phải bỗng dưng chúng tôi dám cam kết bảo hành hơn 3 năm cho sản phẩm xe đạp điện của mình. Để đến được với người tiêu dùng, xe đạp điện của TenBike phải đáp ứng những thủ tục kiểm soát chất lượng khắt khe của dây chuyền sản xuất. Mọi phụ tùng, quy trinh lắp ráp, chế tạo của TenBike đều vượt qua những thủ tục ngặt nghèo của chứng nhận đăng kiểm kỹ thuật

Các vấn đề mẫu mã, thiết kế vốn là điểm yếu của xe đạp điện Việt Nam cũng được TenBike khắc phục một cách triệt để. “Trước khi cho ra đời dòng xe đạp điện mang phong cách độc đáo như TenBike Challenger hay TenBike Candy, chúng tôi đã có sự tìm hiểu thị trường rất kỹ lưỡng. Để có một sản phẩm xe đạp điện đẹp, chúng tôi cũng không tiếc tiền đầu tư để ra đời một sản phẩm có thiết kế đặc sắc nhất trên thị trường” đại diện hãng TenBike tâm đắc chia sẻ.


EmoticonEmoticon