Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Địa chỉ mua xe đạp điện tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Mua xe đạp điện tại Hà Nội không khác nào lạc vào mê cung. Nếu không phải là người tiêu dùng thông thái, Tenbike dám chắc khách hàng sẽ mua phải hàng kém chất lượng, hàng cũ thậm chí còn là hàng dựng. 


Nhưng làm thế nào để biết nên mua xe đạp điện ở đâu tại Hà Nội thì uy tín, và cửa hàng nào tại Hà Nội bán xe đạp điện chính hãng, có thể yên tâm và tin tưởng được. Để giải đáp nỗi lo này của các bạn, TenBike sẽ liệt kê danh sách các cửa hàng xe đạp điện được đánh giá uy tín nhất hiện nay trên địa bàn TP Hà Nội. Hi vọng sau bài viết này, các bạn sẽ có thể có cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất.

Đọc bài liên quan:

  1. Nên mua xe đạp điện loại nào?

Việc tìm kiếm những cửa hàng bán xe đạp điện chính hãng có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng giữa Hà Nội chưa bao giờ là một chuyện dễ dàng. Đi dọc các con phố Hà Nội có thể ước tính tới hàng trăm cửa hàng bán xe đạp điện với đủ mẫu mã,kiểu dáng cũng như mức giá. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên chú ý tìm hiểu một số hệ thống bán và phân phối xe đạp điện có quy mô lớn và uy tín để mua được những chiếc xe điện có chất lượng tốt nhất.
  1. TenBike
TenBike được khách hàng biết tới là một trong thương hiệu xe điện đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay thực hiện chế độ bảo hành 5 năm đối với sản phẩm bán ra. Là thương hiệu xe điện nhập khẩu nguyên chiếc, 2 dòng sản phẩm hút khách nhất hiện nay của TenBike là TenBike Challenger và TenBike Candy. Đây là những sản phẩm được lấy cảm hứng từ  tựa game nổi tiếng toàn cầu là Liên Minh Huyền Thoại và Candy Crush. Những mẫu xe này đều được đánh giá là những thiết kế mới và độc đáo nhất trên thị trường hiện nay.
xe dap dien tenbike
Showroom chính thức của TenBike tại 162 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội
Bên cạnh thiết kế độc đáo, dòng sản phẩm của TenBike còn sở hữu những thông số kỹ  thuật ấn tượng. Với cụm bình điện 4 ắc quy bền bỉ, xe điện TenBike đạt quãng đường lên tới 90km/ 1 lần sạc đầy. Động cơ 1000W mạnh mẽ cho phép xe thực hiện dễ dàng những nhiệm vụ khó khăn như leo dốc, tải nặng…Nhà sản xuất còn trang bị cho  sản phẩm nhiều công nghệ hiện đại như phanh đĩa ABS, hệ thống chống trộm 2 tầng, bộ sạc USB di động…..
2 dòng sản phẩm chủ đạo TenBike Challenger và TenBike Candy hiện được bán lần lượt với giá 12,9 triệu và 12,5 triệu đồng.
Địa chỉ chính thức: 162 – Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội.
Hotline bán hàng: 0968 52 77 92
  1. HKBike
Ra đời từ năm 2012, HKBike được đánh giá là một trong những nhãn hiệu xe điện có uy tín hiện nay. Khởi đầu thuận lợi với mẫu xe Zinger Extra – mẫu xe đạp điện chạy pin bán rất chạy ở thị trường Việt Nam. Tháng 5/2015 vừa qua, HK Bike tiếp tục cho ra mắt thị trường mẫu xe Cap – A lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Captain American, hứa hẹn sẽ là mẫu xe đạp điện thành công trên thị trường hiện nay.
xe dap dien tenbike
Showroom của HKBike tại Xã Đàn, Hà Nội
Xe đạp điện của HKBike được khách hàng đánh giá là sở hữu mức giá với chất lượng kĩ thuật của xe ở mức khá và phải chăng. Dòng xe mới nhất của thương hiệu này có  khả năng đi được 70km/1 lần sạc, được trang bị động cơ 350W cho phép đi tốc độ từ 25-35km/h. Cap – A hiện được chào bán với 3 màu trắng-đen, đỏ-đen và xanh-tím than. Với mức giá 10,5 triệu đồng và chế độ bảo hành 3 năm, dòng xe đạp điện mới của HKBike hứa hẹn sẽ là sản phẩm vừa túi tiền với nhiều khách hàng.
Địa chỉ chính thức: 430 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

  1. Thế giới xe điện
Thế giới xe điện là chuỗi cửa hàng xe đạp điện nhập khẩu khá uy tín tại Hà Nội. Khác với TenBike và HKBike tập trung bán từ 1-2 dòng sản phẩm chính hãng thì Thế giới xe điện lại đi theo mô hình kinh doanh nhiều nhãn hiệu xe đạp điện nhập khẩu. Tại đây, cửa hàng này bày bán sản phẩm từ hàng chục hãng xe điện khác nhau như : Giant, Nijia, Xmen, Yamaha, Mocha, Zoomer, Honda, Bridgestone…Với sự quy tụ của nhiều nhãn hiệu đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã, giá cả khác nhau.
xe dap dien tenbike 
Một cửa hàng của Thế giới xe điện tại Nguyễn Lương Bằng
Xe đạp điện tại đây có mức khá đa dạng, dao động từ 10 triệu – 18 triệu đồng. Hầu hết các xe đều có chế độ bảo hành 2 năm.
Địa chỉ cửa hàng:
330 – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội
284 – Phố Huế - Hai Bà Trưng – Hà Nội


EmoticonEmoticon