Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Xe đạp điện và những món phụ kiện đi kèm không thể thiếu


Không ai trong chúng ta muốn phải xuất hiện ngoài đường vào giữa trưa hè. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải xách em “xế điện” ra giữa trưa thì đừng quên mang theo những phụ kiện sau nhé:
  1. Áo chống nắng
Với các teen girl, sản phẩm này có lẽ nằm ở trong top đầu những vật dụng cần mang theo. Sẽ chẳng bạn gái xinh đẹp nào muốn phơi làn da trắng trẻ, mịn màng của mình dưới ánh nắng như thiêu đốt lúc trưa hè cả. Hơn nữa, ngoài việc tránh đen da, mặc áo chống nắng còn giúp da hạn chế tiếp xúc với tia cực tím của Mặt trời, giúp phòng tránh các bệnh về da.
Đừng quên mặc áo chống nắng nhé các teen!

Trước đây, loại áo chống nắng được ưa chuộng nhất là loại che nửa thân trên, tay dài quá bàn tay để tránh được việc đen tay, kết hợp với cả mũ trùm đầu. Ngày nay, với nhiều loại áo chống nắng mới được thiết kế cho phép che toàn thân nên đang khá được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, lời khuyên cho các bạn gái xe đạp điện là hãy chọn những loại áo chống nắng gọn gàng để tiện cho việc điều khiển xe cũng như  có màu sáng để tránh việc hấp thụ nhiệt.
Phụ kiện này trước nay vốn được mặc định coi là sản phẩm dành cho các bạn gái nay cũng đã thịnh hành với các teen boy. Không chỉ nhằm mục đích giữ làn da tránh bị cháy nắng mà mặc áo chống nắng còn giúp các teenboy không phải chịu cảm giác cháy rát da khi đi dưới trời nắng gắt.
  1. Khẩu trang
Nếu không muốn lâm vào tình cảnh người trắng nhưng mặt lại đen nhẻm thì các teen đừng quên khẩu trang nhé. Chưa kể, trong điều kiện thời tiết và đường xá ở Việt Nam còn nhiều ô nhiễm, khẩu trang còn giúp chúng ta hạn chế được khói bụi và nói KHÔNG với anh bạn mụn đó.
Hiện nay, thị trường bày bán nhiều loại khẩu trang với vô vàn kiểu dáng chất lượng khác nhau. TenBike khuyên các bạn nên mua những chiếc khẩu trang cỡ vừa hoặc lớn, có chất liệu dễ thấm hút như cotton và có màu sắc tươi sáng nhé.
  1. Kính râm
Cùng với áo chống nắng và khẩu trang, kính râm trở thành “bộ 3” không thể thiếu khi đi xe đạp điện lúc giữa trưa.  Kính râm không chỉ giúp cho chúng ta tránh bị lóa mắt bởi ánh sáng mặt trời mà còn giúp ngăn được khói bụi, bảo vệ khuôn mặt. Quan trọng hơn cả là kính râm giúp chúng ta ngăn được tia UV từ mặt trời  - nguyên nhân chính gây lên bệnh đục nhân mắt ở con người.
Hơn thế nữa, với những teen cá tính đi xe đạp điện, kính râm là một phụ kiện thời trang sành điệu không thể tách rời. Tuy nhiên, các teen hãy nhớ mua loại kính râm chính hãng, có chất lượng tốt để tránh việc dùng kính kém chất lượng, ảnh hướng xấu đến sức khỏe của mắt nha.
  1. Mũ bảo hiểm
Một vật bất ly thân nữa không thể không kể đến đó chính là anh chàng mũ bảo hiểm. Trước hết, luật Giao thông đường bộ đã quy định tất cả người tham gia giao thông bằng xe đạp điện đều đã bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm. Do đó, việc chúng ta không đội mũ bảo hiểm là vi phạm pháp luật và hoàn toàn có thể bị các chiến sĩ cảnh sát giao thông thực hiện dừng xe và xử lý vi phạm hành chính.
Hơn nữa, đội mũ bảo hiểm cũng có rất nhiều ích lợi đối với người đi xe đạp điện. Trước hết, nó đảm bảo an toàn cho chúng ta trong trường xảy ra va chạm, tai nạn giao thông. Thứ hai phải kể đến tác dụng làm mũ chống nắng của mũ bảo hiểm. Thứ ba, với những chiếc mũ bảo hiểm đẹp thì hoàn toàn xứng đáng là phụ kiện thời trang khi đi xe đạp điện phải không các teen?
di xe nap nen doi mu bao hiem
Mũ bảo hiểm cũng là vật bất ly thân không thể bỏ qua khi đi xe đạp điện
  1. Nước mát
Nếu buộc phải đi một quãng đường không ngắn giữa trưa hè bằng xe đạp điện, các teen cũng nên nhớ chuẩn bị một chai nước mát kèm theo nhé. Vào giữa trưa hè, nhiệt độ ngoài trời vào những ngày cao điểm thường xuyên dao động ở mức xấp xỉ 40 độ C. Hơn nữa, khi chúng ta tham gia giao thông vào tầm giờ đó còn phải chịu một lượng nhiệt không nhỏ từ mặt đường hấp lên. Với những bạn gái có sức đề kháng không tốt, khi gặp một lượng nhiệt lớn bốc lên thường có nguy cơ ngất xỉu.
Do đó, nước mát không chỉ có tác dụng giúp chúng ta giải quyết cơn khát tức thời mà việc bổ sung nước đầy đủ còn hạn chế rất nhiều nguy cơ ngất xỉu giữa tiết trời nắng nóng.

Cuối cùng, bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ 5 phụ kiện trên, các teen đi xe đạp điện đừng quên sạc cho “xế điện” của mình thật đầy pin hoặc ắc quy nhé. Việc phải nhễ nhại đạp xe khi “em yêu” đột nhiên hết pin giữa trưa nắng không hề dễ chịu một chút nào đâu.

Nguồn: http://tenbike.com.vn/tin-tuc/5-phu-kien-khong-the-thieu-khi-di-xe-dap-dien-giua-trua-he.html


EmoticonEmoticon