Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Dòng xe máy điện Xman Sport 2016 gây sốc với giá chỉ hơn 10 Triệu đồng

Xe đạp điện ) - Xman Sport là dòng xe máy điện mới ra năm 2016 của hãng xe điện TenBike. Đây là dòng xe máy điện được các chuyên gia đánh giá là dòng xe điện có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Xman Sport cũng là dòng xe điện được trang bị nhiều tính năng nhất trên cùng một mẫu xe. Điều này sẽ là tiền đề để dòng xe máy điện này dần thay thế xe máy và chiếm lĩnh thị trường cuối năm nay.


Sau khi xuất hiện thông tin về sản phẩm mới với số tiền 2,5 tỷ đồng dành cho đầu tư làm khuôn các bộ phận và linh kiện, TenBike tiết lộ thêm một số thông tin về chiếc xe điện mới cho khách hàng Việt. Đặc biệt đây là chiếc xe đạp điện giá hơn 10 triệu đồng cho giới trẻ Việt
Xe điện mới mang tên Xman Sport 2016, lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng Captain America. Do đó, thiết kế của xe mang kiểu dáng trẻ trung, với bộ tem phối màu theo chủ đề, đặc biệt những chiếc biển xe do chính các bạn trẻ thiết kế thông qua kêu gọi trên cộng đồng Facebook của hãng.
Xe đạp điện sử dụng nhiều vật liệu cao cấp. Khung xe từ thép có độ dày 2-5 mm, gấp khoảng 1,5-2 lần so với những xe điện trên thị trường, tăng khả năng chịu tải.
Bên cạnh đó, các bộ phận nhựa làm từ hạt nhựa ABS nguyên chất cho độ kết dính và sức chịu va đập cao, bề mặt nhẵn mịn, không rạn nứt.
Mẫu xe máy điện mới giúp người sử dụng yên tâm đi trời mưa bởi khả năng chống nước tốt hơn, nhờ hai phớt dày 8 mm, trong khi loại thông thường chỉ 5 mm cùng hai vòng bi chống nước, trục được khoan lỗ công nghệ để bơm silicon ngăn nước ngấm.
Xman Sport 2016 được chăm chút kỹ lưỡng, các chi tiết gia công cao cấp để sản phẩm có quãng đường đi xa vượt trội, cùng mức giá bán hấp dẫn”, giám đốc TenBike Đào Nguyệt Minh cho biết.


EmoticonEmoticon