Bảo hành TenBike

PHẠM VI BẢO HÀNH

TENBIKE CHALLENGER

Tên phụ tùngThời hạn bảo hành(*)Tên phụ tùngThời hạn bảo hành(*)
Động cơ điện5 nămGhi đông2 năm
Khung xe5 nămVành xe2 năm
Bộ sạc điện2 nămBộ giảm sóc1 năm
Bộ điều tốc2 nămCụm đồng hồ1 năm
Đổi mới ắc quy trong 1 năm1 nămTay phanh, tay ga1 năm

TENBIKE CANDY

Tên phụ tùngThời hạn bảo hành(*)Tên phụ tùngThời hạn bảo hành(*)
Động cơ điện5 nămGhi đông2 năm
Khung xe5 nămVành xe2 năm
Bộ sạc điện2 nămBộ giảm sóc1 năm
Bộ điều tốc2 nămCụm đồng hồ1 năm
Đổi mới ắc quy trong 1 năm1 nămTay phanh, tay ga1 năm

KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH VỚI

  • Những trục trặc do khách hàng gây ra trong quá trình bảo dưỡng, sử dụng không đúng theo quy định trên sổ hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo lắp phụ tùng, thay thế các phụ tùng không chính hãng gây ra tình trạng hỏng xe.
  • Khách hàng sử dụng, bảo quản không đúng cách hoặc các trường hợp bất khả kháng (hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, tai nạn giao thông ...) gây ra hư hại.
  • Tẩy xóa ngày tháng xuất xưởng trên sổ bảo hành, không có sổ bảo hành hoặc sổ bảo hành có thông tin không chính xác trên xe đạp điện.
  • Các phụ tùng dễ hỏng hóc và phụ tùng bị mài mòn không chấp nhận bảo hành như : cầu chì, bóng đèn, má phanh, dây phanh,đệm chân bàn đạp, lốp ngoài và xăm trong, linh kiện làm chặt, đệm ngồi..còi và các linh kiện bề ngoài.
  • Trường hợp đổi ắc quy vì quãng đường đi bị suy giảm sau thời gian sử dụng nhưng vẫn trong mức cho phép của nhà sản xuất.
  • Khách hàng khi chọn mua xe cần lưu ý kiểm tra toàn bộ thân xe, tránh trường hợp khi sử dụng mới phát hiện những xước xát, cong vênh bề ngoài sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

  • Khi chọn mua xe, khách hàng lưu ý kiểm tra, vận hành thử xe và yêu cầu nhân viên bán hàng hướng dẫn các thao tác sử dụng xe đúng cách, yêu cầu cửa hàng phân phối cung cấp các giấy tờ có hiệu lực, sổ bảo hành và thông tin liên hệ
  • Sau khi mua xe, khách hàng nên đọc kỹ sổ hướng dẫn sử dụng, nẵm vững những điều cần lưu ý khi bảo dưỡng xe hàng ngày. Trong trường hợp giao xe cho người khác sử dụng, khách hàng cần hướng dẫn các thao tác sử dụng và đúng cách. Đặc biệt thận trọng giao xe cho người chưa đủ khả năng tham gia giao thông theo quy định của pháp luật.
  • Trong quá trình sử dụng xe, xảy ra bất cứ vấn đề về hỏng hóc, trục trặc kỹ thuật, khách hàng liên hệ ngay với trung tâm bảo hành. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa, thay thế tại các cửa hàng không thuộc hệ thống bảo hành chính hãng TenBike

NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

  • TenBike áp dụng bảo hành cho tất cả các cửa hàng chính hãng trên phạm vi toàn quốc. Trong trường hợp xe bị hỏng hóc, TenBike sẽ sửa chữa, thay thế chị tiết bị lỗi với phụ tùng chính hiệu của TenBike.
  • Đối với những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, Tenbike vẫn sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng cho xe nhưng sẽ thu phí dựa trên bản giá niêm yết của hãng.
  • Thời hạn bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng mua xe được ghi trên sổ bảo hành.
  • An toàn là trên hết ! Khách hàng cần tuân thủ quy định của “ Luật an toàn giao thông đường bộ”
  • Ắc quy cũ sau khi thay thế phải được thu hồi về xưởng sản xuất, tránh gây tình trạng ô nhiễm môi trường.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

  • An toàn là trên hết ! Khách hàng cần tuân thủ quy định của “ Luật an toàn giao thông đường bộ”
  • Ắc quy cũ sau khi thay thế phải được thu hồi về xưởng sản xuất, tránh gây tình trạng ô nhiễm môi trường.


EmoticonEmoticon