Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Những mẫu xe đạp điện siêu đẹp khiến giới trẻ mê mệt


  1. TenBike Challenger
Tuy mới ra mắt vào tháng 7/2015,TenBike Challenger sớm khẳng định mình là một trong những mẫu xe điện có thiết kế đẹp nhất thị trường hiện nay. Với kiểu dáng thiết kế độc đáo và phá cách được lấy cảm hứng từ một trò chơi trực tuyến nổi tiếng nhất thị trường hiện nay, chiếc xe điện được đánh giá là sản phẩm “không thể không mua” đối với khách hàng yêu thích đồ dùng mang phong cách game thủ tại Việt Nam. Chi tiết “ăn điểm” trên xe phải kể đến bộ phận mặt nạ độc đáo kèm mẫu tem xe cực lạ mắt. Các bộ phận khác như đèn xe, bánh la zăng, giảm sóc, phanh đĩa cũng được nhà sản xuất trau chuốt đạt đến độ hoàn hảo về thiết kế tổng thể.
xe dap dien tenbike challenger
TenBike Challenger được coi là mẫu xe điện mới và hot nhất thị trường hiện nay
Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế độc đáo, TenBike Challenger còn được coi là một trong những sản phẩm xe điện có chất lượng kĩ thuật hàng đầu hiện nay. Xe được trang bị khối động cơ mạnh mẽ 500W và ắc quy 48V- 20A, cho phép quãng đường đi lên tới 80-90km/1 lần sạc. Dàn khung thép chắc chắn giúp xe có độ ổn định cao khi di chuyển với vận tốc nhanh đồng thời có khả năng tải trọng đạt tới 180kg. Ngoài ra, xe còn được trang bị các hệ thống điện tử hiện đại giống như các dòng xe điện cao cấp khác trên thị trường.
TenBike Challenger hiện đang được chào bán với các màu vàng đen cùng đỏ đen tại hệ thống các cửa hàng chính hãng của TenBike.


  1. Zoomer X5
Nếu bạn là người thích một chiếc xe điện hầm hố, đồ sộ , Zoomer X5 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chiếc xe điện nhập khẩu có thiết kế “nhái” theo mẫu xe ga đình đám Zoomer X của Honda được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá của phân khúc xe điện giá cao.
Là một trong những xe điện có trọng lượng lớn nhất hiện nay (90kg, gần tương đương với một chiếc xe Wave Alpha) nhưng được trang bị mạnh mẽ với công suất 1000W cùng ắc quý 60V – 20A, cho phép xe đạt được vận tốc tôi đa tới hơn 50km. Quãng đường thực tế mà xe đi được cũng ở mức khá khi rơi vào khoảng hơn 70km/1 lần sạc đầy.
Zoomer X5
Thiết kế thời trang là điểm được yêu thích nhất của Zoomer X5
Tuy có trọng lượng lớn hơn nhiều so với các xe khác nhưng tải trọng của xe không vượt trội hơn mà chỉ dừng ở mức 180kg. Trên xe, nhà sản xuất trang bị 2 phanh đĩa cả bánh trước và sau giúp cho việc điều khiển xe trở nên tương đối an toàn. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc xe đạp điện đẹp này, người tiêu dùng phải bỏ ra số tiền khá cao, lên tới 16-17 triệu đồng/xe.
  1. TenBike Candy
Nếu những bạn trẻ yêu thích TenBike Challenger vì sự mạnh mẽ và độc đáo thì chắc hẳn những cô gái dễ thương sẽ không thể bỏ qua vẻ đẹp sang trọng, quý phái của dòng sản phẩm xe điện TenBike Candy. Nằm trong bộ đôi sản phẩm mới nhất vừa được trình làng của hãng xe điện TenBike, thiết kế chiếc xe được lấy cảm hứng từ siêu phẩm Piaggio Vespa 946 lừng lẫy. Điểm nhấn của chiếc xe là phần yên được thiết kế gần như tách rời so với các bộ phận còn lại tạo cảm giác độc đáo nhưng vẫn hết sức thanh lịch, tinh tế. Cụm cốp 2 bên của TenBike vẫn giữ được nét nguyên của dòng xe Vespa nổi tiếng trên toàn cầu. Bộ phận tay lái với thiết kế đồng hồ điện tử kèm chiếc giỏ xinh xắn là một điểm cộng về thiết kế dành cho những khách hàng nữ xinh xắn, trẻ trung.
 Tenbike Candy
TenBike Candy nổi bật với thiết kế thanh lịch, tinh tế
Sở hữu vẻ ngoài tinh tế nhưng “trái tim” của TenBike Candy lại hết sức mạnh mẽ, không thua kém dòng xe được thiết kế cho nam là TenBike Challenger. Xe cũng có thể đi được quãng đường lên tới 80km/ 1 lần sạc đầy. Tải trọng cho phép cũng đạt mức ấn tượng là 180kg. Chưa kể xe còn được trang bị công nghệ lốp không săm và chế độ rảnh tay. Đây là cho phép tự động kích hoạt động cơ khi giữ tay ga cố định 10s giống như ở các dòng xe ga đắt tiền là một trong những công nghệ tiên tiến mà ít có xe điện nào trên thị trường có được ngoài các dòng xe của TenBike. Hiện tại, xe đang được bán với các màu hồng trắng, xanh trắng tại các cửa hàng của TenBike trên toàn quốc.
  1. Nijia 2015
Trong các dòng xe nhập khẩu, Nijia được đánh giá là một trong những mẫu xe đạp điện đẹp nhất. Với thiết kế trong đó khung xe kết hợp các đường uốn mềm mại, cốp xe được đảo ngược lên trước làm cho mẫu Nijia tuy vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động trong kiểu dáng nhưng lại nhẹ nhàng và dịu dàng.
Hơn nữa, Nijia còn “ăn điểm” ở sự đa dạng về màu sắc. Ví dụ  màu vàng, xanh lá cây, da cam, hồng  phù hợp với đối tượng tuổi teen... Giới nhân viên công sở lại chuộng màu ngọc trai, xanh da trời... Khách hàng lớn tuổi hơn chút cũng có thể chọn Nijia màu đen hoặc màu cà phê cho mình.
xe dap dien trung quoc
Mẫu xe đạp điện Trung Quốc có tương đối nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn
Tuy nhiên, về mặt kỹ thuật, Nijia lại không được đánh giá cao. Trước hết, về quãng đường, mẫu xe đạp điện Trung Quốc này chỉ giới hạn ở quãng đường xấp xỉ 35km trở xuống. Thứ 2, do không phải xe đạp điện chính hãng trong nước mà được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc nên việc kiểm soát chất lượng cũng không đơn giản cũng như mức giá bán tương đối chênh lệch tại nhiều cửa hàng. Theo ghi nhận của thị trường, đã có rất nhiều trường hợp người tiêu dùng đã mua phải xe Nijia nhái, kém chất lượng do không tham khảo kĩ thông tin cũng như mua xe từ các địa chỉ không uy tín.

Nguồn: http://tenbike.com.vn/tin-tuc/gioi-tre-hut-hon-voi-4-mau-xe-dap-dien-cuc-dep.html
  


EmoticonEmoticon