Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Xe đạp điện TenBike đi lâu màu sơn vẫn như xe đạp điện mới

Công nghệ sơn 5 lớp giúp cho xe đạp điện Tenbike  luôn bền màu theo thời gian
Bí mật này đến từ công nghệ sơn 5 lớp Auto - Motive Bike chuyên dùng cho sơn ô tô giúp các sản phẩm của Tenbike  có độ bền và độ bóng cao hơn so với các loại xe khác trên thị trường.
Xe đạp điện là một trong những phương tiện được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Theo khảo sát trên 1000 bạn trẻ là học sinh, sinh viên tại Hà Nội, có tới hơn 90% người dùng quan tâm nhất tới thiết kế của xe và sau đó là pin xe – quãng được đi được bao xa/ mỗi lần sạc.
Thực tế cho thấy rất nhiều loại xe đạp điện, nhất là xe có xuất xứ Trung Quốc khi mua mới có mẫu mã rất đẹp mắt nhưng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng xe nhìn rất cũ, xuống mã nhanh. Điều này do lớp sơn của xe mỏng, không bền, dễ bị rửa trôi, bong tróc do tác động của ngoại lực.
Khắc phục những nhược điểm này, từ phiên bản Zoomer Xmens , Tenbike  đã sử dụng loại sơn Auto – Motive Bike chuyên dành cho ô tô và các chất liệu kim loại. Loại sơn này được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Toàn bộ phần khung xe được phun sơn 5 lớp và nung tới 6 lần.
Sau khi phun lần thứ nhất sẽ được nung ở nhiệt độ 600 độ C trong 1h đồng hồ, sau đó được phun lớp thứ 2 và được nung tiếp. Quá trình này lặp lại 6 lần, từ lần nung thứ 2 trở đi sẽ được nung ở nhiệt độ 138 - 400 độ C trong khoảng thời gian 40 phút.
Ngoại trừ những chiếc ô tô sang trọng, bạn khó có thể tìm thấy nước sơn chắc, bền và bóng này ở những chiếc xe đạp điện khác. Nhờ có lớp sơn này, việc lau chùi của bạn cũng dễ dàng hơn. Vào những ngày nóng, xe bám bụi, người dùng chỉ cần dùng một chiếc khăn sạch, làm ẩm với nước là đã có thể lau chùi sạch sẽ chiếc xe đạp điện của mình.
Dùng loại sơn chuẩn, xịn khi sơn lên nhìn chiếc xe sang trọng và cứng cáp hơn hẳn. Màu sắc của xe cũng bắt mắt và cuốn hút hơn rất nhiều. Với những xe dùng sơn kém chất lượng, khi chạm tay vào bạn cảm thấy không mát và chắc tay. Do vậy, nếu muốn sở hữu một chiếc xe đạp điện đẹp, trẻ và khỏe thì hãy chọn Tenbike ngay !



EmoticonEmoticon