Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Xe điện chạy Pin nào hiện nay đang có giá bán tốt nhất thị trường?

Đã có nhiều người không tin mà đến trực tiếp cửa hàng để kiểm chứng có đúng sự thật là Tenbike giảm giá tất cả các dòng xe đạp điện hay không?
Thu Thủy (học sinh lớp 10, trường THPT Thăng Long, HN) mỗi ngày đều di chuyển 6 km từ nhà đến trường bằng xe đạp.Tính cả đi lẫn về, mỗi tuần Thủy phải đạp xe gần 100 km, chưa kể những hôm trời nắng nóng hay mưa gió, vừa mệt mà lại vừa tốn thời gian, ảnh hưởng đến sức khỏe và học tập.
Nhưng giờ đã khác, bắt đầu từ tháng này, giá xe đạp điện Tenbike MILAN III giảm 1,6 triệu đồng nên ba mẹ Thủy quyết định sắm cho con gái chiếc xe đạp điện đi học. “Em đã biết chiếc xe này từ lâu nhưng vì gia đình chưa có điều kiện mua được. Xe đi nhẹ nhàng mà lại nhanh chóng. Thật may vì em không còn phải lóc cóc đạp xe nữa”, Thủy hào hứng.
Thủy cho biết, chưa bao giờ em chứng kiến hãng này giảm giá xe nhiều như vậy. Thường hãng sẽ tăng giá mỗi lần nâng cấp, cải tiến, Thủy cũng ít để ý, vì chưa có ý định mua ngay. Nhưng lần này, giá giảm mạnh khiến gia đình Thủy không giấu nổi sự phấn khởi.
“Đối với học sinh, chiếc xe đi lại rất quan trọng. Xe máy thì em chưa đủ tuổi đi, mà phương tiện khác như xe đạp hay xe bus thì thích hợp để đi học thường xuyên. Không chỉ mình em mà bạn bè trong lớp, trong trường đều không tin. Đến khi một bạn gọi điện hỏi trực tiếp hãng thì lúc đó cả lũ mới hết choáng váng. Chúng em cảm thấy rất vui mừng vì ai cũng sẽ có cơ hội được bố mẹ mua xe đạp điện mới”, Thủy nói.
Từ ngày 5/4/2015, mẫu xe MILAN III giảm còn 10,9 triệu đồng (giá cũ là 12,5 triệu đồng), và mẫu xeXman Sport 2016  còn 12,9 triệu đồng (giá cũ là 13,9 triệu đồng).
Không chỉ đối tượng học sinh – sinh viên, mà những người đi làm, dân công sở cũng rất phấn khích với thông tin giảm giá. Cô Đỗ Cẩm Linh (nhân viên ngân hàng ở Cầu Giấy, HN) chia sẻ, thường ngày cô Linh phải đi làm xa nhà. Thêm nữa là cô có vóc dáng nhỏ bé, trong khi cái xe máy tay ga lại khá nặng và cồng kềnh, đi vào chỗ chật hẹp như vào chợ mua đồ thì loay hoay mãi không quay nổi xe.
Tuy nhiên, nếu sử dụng xe đạp điện thì lại khác. Thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ hoàn toàn phù hợp với cô Linh. Hơn nữa, xe lại rất tiết kiệm, đặc biệt là dòng xe chạy pin Lithium – công nghệ FLiP chỉ mất vài nghìn tiền sạc điện, rẻ hơn xe ga hàng chục lần. Cô Linh đã nhắm chiếc xe MILAN III của Tenbike, nhưng lưỡng lự vì xe đang có giá hơi cao.
 
Sau khi xem thông tin giảm giá trên website www.Tenbike.com.vn , cô Linh khá bất ngờ: “Thích xe chạy pin từ lâu rồi nhưng vì đắn đó với giá cả hơi cao. Nay được tin xe giảm giá nên tôi đã quyết định mua ngay không chần chừ nữa. Thật sự là hơi sốc với giá mà hãng đưa ra vì mức giá đó còn rẻ hơn xe chạy ắc quy mà chất lượng thì tốt hơn gấp nhiều lần”
Xe Tenbike giảm giá sốc khiến nhiều người tiêu dùng choáng váng nhưng phấn khởi vô cùng.
Là người bán hàng online, phải thường xuyên ship hàng (vận chuyển hàng hóa), anh Lê Công (Trương Định, HN) cho biết, trước đây do cần xe đi ship cho khách,“cực chẳng đã” anh phải sử dụng chiếc xe chạy ắc quy vì giá rẻ hơn. Nhưng dùng một thời gian dùng, anh Công mớitá hỏa khi bình ắc quy kém bền, dung lượng sụt giảm nhanh chóng tới 50% chỉ trong 2 tháng.Dùng xe điện là để giảm thiểu chi phí nhưng xe chóng hỏng thì chẳng khác nào “ôm rơm rặm bụng”.
“Bán hàng online, lãi một phần kiếm từ tiền ship hàng. Lãi được một vài trăm đồng cũng vui lắm rồi. Vậy mà đợt này Tenbike giảm giá xe gần 2 triệu. Mua xe giảm giá chẳng khác nào mình làm việc có lãi. Mức giá đó khiến tôi khá choáng váng và tự trấn tĩnh bằng cách đến ngay cửa hàng để kiểm chứng thông tin đó có thật không. Nhận được câu trả lời sẽ chính thức bán xe giảm giá từ hôm qua (5/4) khiến tôi thật sự thỏa mãn. Chắc chắn tôi sẽ ra ngay cửa hàng gần nhất để được mua xe đạp điện Tenbike”, anh Công hồ hởi.
Xe đạp điện Tenbike cực kỳ nhẹ nhàng, độ bền cao, an toàn tuyệt đối và cùng chế độ bảo hành 3 năm tốt nhất trên thị trường.
Tại Việt Nam, Tenbike là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ pin cao cấp của iPhone. Các dòng sản phẩm của hãng hiện nay như Tenbike Prima , Xman Sport 2016  đều nhận được sự chào đón nhiệt tình từ phía người tiêu dùng bởi chất lượng tốt, thiết kế tinh tế, quãng đường 80km/lần sạc đầy ấn tượng. Chính sách giảm giá sốc mới của Tenbike sẽ khiến cho người dùng ngày càng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm tốt nhất của hãng.
Nhiều người dùng đang được hưởng lợi khi giá xe đạp điện Tenbike giảm mạnh.


EmoticonEmoticon