Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Nhà giàu vẫn xếp hàng mua xe đạp điện chính hãng

Nhiều gia đình có điều kiện muốn tìm xe đạp điện chất lượng tốt cho con, mà vẫn tiết kiệm đã chịu khó xếp hàng mua xe đang khuyến mại, ưu đãi dịp cận Tết.
Săn xe điện hàng hiệu cho con đang là mốt thời thượng của nhiều nhà có điều kiện với quan điểm trẻ con cần có phương tiện riêng đi lại để tự lập, muốn tìm xe chất lượng tốt mà vẫn tiết kiệm, chỉ có cách chịu khó xếp hàng mua đồ đang khuyến mại, ưu đãi. Kinh nghiệm săn hàng giá tốt này được chị Hà Thanh (Kim Liên, Hà Nội) đúc kết sau nhiều lần mua sắm. Thu nhập gần 30 triệu đồng mỗi tháng, chị Hà Thanh chọnmua xe điện của những hãng uy tín, thường điều chỉnh giá bán sát với chi phí sản xuất và hiếm khi triển khai các chương trình khuyến mại, chưa kể chế độ bảo hành, hậu mãi của họ cũng chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên phần lớn các hãng xe điện, cửa hàng bán xe… thường ưu đãi và giảm giá mạnh cuối năm. Đây là mặt hàng có giá trị cao, nhưng tiện dụng và thiết yếu. Ngân sách chi tiêu có thể giảm đáng kể nếu săn hàng khuyến mãi dịp này.
“Có nhiều tiền mua đồ tốt là chuyện đương nhiên. Cho con dùng hàng hiệu, hàng độc mà vẫn tiết kiệm mới là mẹ giỏi. Ví như trẻ con khi đến tuổi cần hình thành thói quen tự lập, trước hết là phải có phương tiện đi lại riêng. Giới trẻ đang rất chuộng chiếc xe đạp điện hàng hiệu Nijia 2016 của Tenbike . Hãng lại đang có chương trình ưu đãi quà tặng tiền triệu khi mua xe mới. Sẽ là lãng phí nếu bỏ qua cơ hội này. Trong khi nếu bỏ chút thời gian và công sức xếp hàng chờ đợi đến lượt mua xe, mình hoàn toàn có thể sắm được cho con chiếc xe chất lượng tốt với giá bất ngờ”, chị Hà Thanh chia sẻ.
Xe đạp điện cũng ngày càng đẹp, được chăm chút về mẫu mã, thiết kế.
Trong chừng 6 năm qua, việc sử dụng xe đạp điện bùng nổ nhờ chất liệu ngày càng trở nên bền hơn, nhẹ hơn, tạo nên những sản phẩm tốt, an toàn và tiện dụng, chưa kể tính tới hiệu quả của công nghệ pin tiên tiến. Với ưu điểm gọn nhẹ, không sử dụng xăng và ngoại hình như một chiếc xe đạp thông thường, xe đạp điện là sự lựa chọn nhiều ưu điểm.
Xe dễ vận hành, điều khiển không quá phức tạp, chỉ cần hướng dẫn một lần là nhớ ngay, nên phù hợp với mọi đối tượng, nhất là học sinh. Nhiều em học sinh con nhà khá giả không được phép đi xe máy khi chưa đủ tuổi, nhưng lại không muốn làm phiền đến bố mẹ đưa đón đi học hàng ngày, và muốn khẳng định hơn ý thức tự giác của mình, nên đã thuyết phục phụ huynh cho phép sử dụng xe đạp điện làm phương tiện đi lại chính. Tự đi bằng xe đạp điện giúp các em chủ động giờ giấc, tập luyện các quản lý thời gian của bản thân để không trễ giờ học, đồng thời tạo thói quen tự lập trong học tập và sinh hoạt.
Những chiếc xe đạp điện thế hệ mới không còn nặng nề như trước kia, như mẫu xe Nijia 2016 sử dụng pin Lithium của iPhone. Xe đã được thiết kế để phù hợp hơn với nhu cầu của học sinh. Ngoài thời gian sử dụng dài lên đến gần 100 km mỗi lần sạc, xe đạp điện cũng đã nhẹ hơn với những thiết kế mang tính thời trang bắt mắt.
Nhà sản xuất xe đạp điện đã sử dụng pin Lithium-ion cao cấp của iPhone đi được quãng đường xa nhất, khung xe làm bằng thép siêu chịu lực, vành đúc nguyên khối khiến chiếc xe chỉ nặng 32 kg.
“Mua hàng không nên chỉ nhìn thấy mẫu mã đẹp và xe còn mới. Mua xe hàng hiệu cũng phải biết thế nào là đồ hiệu và phải biết cách định giá món hàng. Các bạn phải tìm hiểu kỹ thương hiệu và chất lượng trước khi quyết định mua hàng. Cần tránh hàng lỗi hoặc mắc bẫy nâng giá của một số chủ kinh doanh”, chị Thanh khuyên. Chị Thanh tâm sự, săn hàng giá ưu đãi vừa là thú vui, là thử thách thú vị để các mẹ chứng tỏ sự hiểu biết của mình trong việc chọn được những sản phẩm độc đáo, chính hiệu giữa rất nhiều sản phẩm giả hay không chính hãng với mức giá hời nhất.


EmoticonEmoticon