Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Dòng xe điện mang phong cách Gamer duy nhất ở Việt Nam

Vào 22/7/2015 vừa qua, hãng xe điện TenBike đã chính thức ra mắt thị trường dòng xe điện mang phong cách game thủ đầu tiên tại Việt Nam. Được lấy cảm hứng từ tựa game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng trên toàn cầu, TenBike Challenger hứa hẹn tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng người game thủ lên tới hàng trăm nghìn người của tựa game này tại Việt Nam.
 Hướng tới đối tượng là khách hàng game thủ trẻ tuổi, TenBike Challenger ấn tượng với 2 sắc màu chủ đạo là da cam và đỏ. Chi tiết nổi bật nhất của xe là cụm mặt nạ in đậm dấu ấn của 2 nhân vật nổi tiếng trong game LMHT là Jarvan IV – Biểu tượng của Demacia và Zed – Chúa tể bong tối. Bên cạnh đó, đường nét thiết kế góc cạnh cùng những chi tiết ấn tượng giúp cho TenBike Challenger trở thành một trong những chiếc xe điện cá tính và mạnh mẽ nhất thị trường hiện nay.
xe dap dien tenbike
TenBike Challenger trở thành xe điện không thể thiếu của giới game thủ.
Trong ảnh là SofM và QTV – 2 game thủ top 1 của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam 
Không chỉ “ăn điểm” về mặt thiết kế, Tenbike Challenger còn sở hữu những thông số kỹ  thuật ấn tượng. Với cụm bình điện 4 ắc quy bền bỉ, TenBike Challenger đạt tới quãng đường lên tới 90km/ 1 lần sạc đầy. Bên cạnh đó, việc trang bị động cơ 1000W cho phép xe thực hiện dễ dàng những nhiệm vụ khó khăn như leo dốc, tải nặng…Khung thép chịu lực chất lượng cao cho phép xe đạt độ ổn định tối đa cũng như mức tải trọng không thua kém các dòng xe máy thông thường – lên tới 200kg.
TenBike Challenger cũng là sản phẩm mà hãng xe điện TenBike đã áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Trước hết, phải kể đến hệ thống phanh đĩa ABS chất lượng cao giúp tăng độ an toàn hơn rất nhiều khi gặp phải tình huống khẩn cấp. Công nghệ chống trộm với hệ thống bảo vệ 2 tầng (phát âm thanh và khóa bánh) vượt trội hơn hầu hết các xe điện trên thị trường hiện nay. Việc trang bị lốp xe không săm ở TenBike Challenger cũng là một động thái được người tiêu dung đánh giá cao về mức độ tiện dụng. Hơn thế, sự trau chuốt của nhà sản xuất tiếp tục được thể hiện ở những chi tiết nhỏ như bộ túi đựng điện thoại  và chân sạc USB tích hợp với mọi loại smartphone hiện nay, giúp khách hàng có thể vừa ung dung điều khiển xế điện mà chẳng lo hết pin.


xe dap dien tenbike
TenBike Challenger nổi bật với gam màu cam – đỏ và các đường nét chi tiết tinh xảo
Thiết kế đẹp, thông số kỹ thuật ấn tượng, dường như vẫn chưa đủ để khẳng định chất lượng của dòng xe điện game thủ TenBike Challenger. Với một sản phẩm được đầu tư công phu và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, hãng xe điện TenBike quyết định thực hiện chính sách bảo hành lên tới 5 năm. Được đảm bảo với chế độ bảo hành “khủng”, xe điện của TenBike đang sở hữu thời gian bảo hành gấp 2 lần các sản phẩm xe điện khác trên thị trường. Chính vì thế có thể khẳng định đây là mức bảo hành xe điện lâu nhất mà không một doanh nghiệp nào dám cam kết trên thị trường hiện nay.
TenBike Challenger hiện đang được chào bán với mức giá 12,9 triệu đồng, áp dụng chế độ bảo hành 5 năm, ắc quy đổi mới 1 -1 trong năm đầu tiên. Chi tiết về xe có thể xem tại đây.

Nguồn: http://tenbike.com.vn/tin-tuc/tenbike-challenger-xe-dien-chat-game-dau-tien-tai-viet-nam.html


EmoticonEmoticon