Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Xe đạp điện nhập khẩu tốt hay không tốt?

Tenbike  là thương hiệu xe đạp điện Việt đã dược khẳng định và đóng vai trò, vị trí quan trọng trong tâm trí người tiêu dùng Việt về lĩnh vực xe đạp điện.
Vấn đề người Việt Nam “sính ngoại” không phải lần đầu tiên được đề cập đến. Quan điểm hàng ngoại chất lượng và sành điệu hơn hàng hiệu là quan điểm ăn sâu vào tư tưởng của rất nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, trong thời đại hội nhập như hiện nay, điều này đã không còn chính xác. Các doanh nghiệp Việt đang ngày càng nỗ lực để vươn lên, thậm chí vượt qua các tên tuổi lớn trên thế giới.
Xe đạp điện là một trong những mặt hàng chứng kiến sự đổi thay nhanh chóng này. Để chứng minh cho người dùng thấy chất lượng hàng Việt Nam tốt, thiết kế đẹp, xe đạp điện Việt Nam cần nhiều thời gian và sự nỗ lực. Bằng chất lượng và chế độ dịch vụ tốt, xe đạp điện Việt Nam sẽ lấy được đúng vị thế của mình. Tenbike  là doanh nghiệp điển hình cho những nỗ lực này. Chỉ trong vòng 2 năm, Tenbike  đã trở thành thương hiệu quen thuộc được nhiều người dân tin dùng.
Đa số xe đạp điện trên thị trường xe đạp điện hiện nay đều là xe nhập khẩu. Các thương hiệu như Nijia,Giant… đều là xe nhập khẩu. Chưa so sánh về chất lượng, chỉ xét riêng vấn đề mua được xe chính hãng đã là điều không hề đơn giản. Có rất nhiều cửa hàng tự nhận mình là nhà phân phối độc quyền của hãng xe đạp điện A, B, C… khiến người dung bị nhiễu loạn thông tin.
Việc tìm hiểu về sản phẩm cũng gặp phải rất nhiều khó khăn khi người dùng khó mà tìm ra được chính xác website chính thức của thương hiệu xe đạp điện đó là gì, chế độ bảo hành ra sao, bảo hành ở đâu? Xe đạp điện không giống với xe đạp thông thường cứ mang vào bất kỳ cửa hàng nào cũng có thể sửa. Những vấn đề liên quan đến kỹ thuật, cần thay thế phụ kiện chính hãng, đồng bộ cần đến các cửa hàng của chính hãng đó để đảm bảo yếu tố quan toàn.
So với xe đạp điện trong nước, điển hình của Tenbike , chế độ bảo hành, hệ thống showroom đều vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ khác trên thị trường. Tenbike  có tới 130 showroom trên toàn quốc và người dùng có thể vào bất cứ cửa hàng nào để có thể sửa xe khi gặp sự cố trên đường. Chưa kể, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ tận tình chỉ dẫn và chọn phụ kiện đồng bộ để thay thế cho khách hàng.
Quan điểm cho rằng xe đạp điện nhập khẩu tốt hơn xe đạp điện nội, tự lắp ráp tại Việt Nam là một suy nghĩ chưa chinh xác. Người Việt nên tin dùng và ủng hộ hàng Việt vì sự phát triển của chính nên kinh tế nước nhà.



EmoticonEmoticon