Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Không lo hết điện giữa đường khi đi xe đạp điện với dòng xe TenBike

Tiêu chí đánh giá sự hấp dẫn ở một chiếc xe đạp điện với người dùng chính là chạy được quãng đường thật xa sẽ giúp họ an tâm khi di chuyển, đồng thời giảm thiểu số lần phải sạc điện.
Bỏ ra hàng chục triệu đồng để mua một chiếc xe đạp điện chính hãng nhưng nhiều người vẫn không an tâm bởi hiện nay nhiều trường hợp xe gặp sự cố khi lưu thông, đơn cử như xe điện hết điện giữa đườngkhiến người cầm lái “dở khóc dở cười”.
Bác Trần Trung Hiếu, sống tại Thanh Trì, Hà Nội chia sẻ, bác đã sử dụng xe đạp điện chất lượng caođược gần một năm, chiếc xe này bác mua ở một cửa hàng xe đạp điện không tên tuổi. Nếu tính về vấn đề tài chính, loại xe máy điện giá rẻ này tiết kiệm khá lớn so với xe máy. Tuy nhiên, chiếc xe điện giá siêu rẻcủa bác rất bất cập ở chỗ, vừa hết thời hạn bảo hành là xe may dien liên tục bị mất điện, dù ngày nào cũng sạc, có khi chỉ chạy được vài km là phải chuyển sang đạp chân.
Bác Hiếu cũng cho biết thêm, người hàng xóm mua xe đạp điện chỉ bảo hành xe đạp điện 6 tháng, hết thời gian bảo hành xe liên tục hỏng, mất điện giữa đường, chỉ đi được đoạn đường rất ngắn. “Xe máy đi hết xăng thì còn có thể ghé các cây xăng dọc đường mua xăng. Nhưng với xe đạp điện hiện nay, nếu hết điện giữa đường thì chỉ còn nước dắt bộ”, bác Hiếu chia sẻ.
Những trường hợp như bác Hiếu không phải là hiếm gặp khi xuất hiện những chiếc xe đạp điện chất lượng kém, đi được quãng đường ngắn bỗng dưng hết điện và không thể khởi động lại. Đạp tiếp thì mệt, người dùng chỉ còn biết xuống dắt xe đi bộ.
Nhiều chiếc xe dap dien bị giới hạn dung lượng bình điện, chỉ chạy được vài chục km phải sạc lại mới chạy tiếp.
Với vai trò là bộ phận tích và phóng điện, pin hoặc ắc quy chính là bộ phận quyết định sự vận hành của xe điện chính hãng giá rẻ. Do đó, khi pin hoặc ắc quy gặp sự cố, người dùng chắc chắn sẽ vướng phải không ít phiền toái, đặc biệt là khi xe bỗng dưng hết điện và không thể khởi động lại.
Nhiều dòng xe dap dien chinh hang, chủ yếu là loại xe chạy ắc quy quãng đường vận hành thấp, với chỉ 25-40 km/lần sạc, rất dễ xảy ra đột ngột hết điện giữa đường. Người dùng không còn cách nào khác ngoài việc liên tục nạp điện thường xuyên khi thấy đèn báo yếu điện.
Với người dùng, bỏ ra một số tiền kha khá thì cũng phải mua được một chiếc xe máy điện tốt bền bỉ, xe điện đi được quãng đường xa mà ít phải sạc pin.
 
Giới thợ máy và số đông người tiêu dùng đều có cùng nhận xét là mẫu xe Xman Sport 2016 của TenBike là xe điện chạy được quãng đường xa nhất. Một lần sạc có thể đi được đến 90km, giúp người dùng không lo hết điện giữa đường.
Vậy điều gì đã làm cho mẫu xe này đứng hàng top xe điện chạy được quãng đường xa nhất? Pin lithium-ion công nghệ FLiP là yếu tố then chốt giúp xe duy trì phạm vi hoạt động đạt tới 90 km mỗi một lần sạc đầy, gấp đôi các loại pin thông thường hiện nay.
Các mẫu xe điện chạy pin nhìn chung đều đạt được quãng đường di chuyển tốt, nhưng đạt tới 90km/lần sạc lý tưởng như Xman Sport 2016 thì TenBike  cho biết chỉ có hãng mới làm được. Hơn nữa, quãng đường trên còn giảm thiểu số lần sạc điện, tính ra vài ngày sử dụng xe mới phải sạc tiếp.
TenBike  đã đặt trọng tâm vào mục tiêu xe điện chạy pin đạt được quãng đường xa nhất cho Xman Sport 2016 và họ đã thành công.
Trong cuộc sống bận rộn, sẽ có đôi lúc bạn quên sạc điện. Một chiếc xe đạp điện chạy được quãng đường xa nhất sẽ giúp người dùng chinh phục mọi cung đường mà bao giờ lo sự cố hết điện đột ngột.



EmoticonEmoticon