Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Lúc nào mua xe máy điện là chuẩn nhất

Chọn đúng thời điểm mua xe, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể.
THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP MUA XE ĐIỆN MỚI
Cuối năm là thời điểm thích hợp để mua xe vì đây là lúc các nhà sản xuất thường đẩy mạnh doanh số bán hàng. Hầu hết doanh nghiệp đều cố gắng giành lấy thị phần bằng việc chiết khẩu sản phẩm dịp cuối năm. Mức độ chiết khấu có thể cao một cách không tưởng nếu các nhà phân phối mong muốn đạt chỉ tiêu cụ thể đã được đề ra từ đầu năm.
Những ưu đãi tri ân khách hàng thường lớn hơn những chương trình khuyến mại, giảm giá kích cầu.
Để có được những chiếc xe cao cấp với giá “hời”, bạn đừng bỏ lỡ dịp tri ân khách hàng của hãng xe đó. Các doanh nghiệp thường tổ chức tri ân khách hàng vào một dịp có ý nghĩa đặc biệt như kỷ niệm sinh nhật, ngày ra mắt dòng xe... Chính vì vậy, người dùng sẽ hưởng lợi từ các chương trình tri ân khách hàng nhiều hơn từ các chương trình sale, khuyến mại khác.
Tri ân khách hàng là dịp nhãn hàng gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng của mình, là sự kiện quan trọng và được các thương hiệu tổ chức hàng năm.
Tenbike  là hãng xe điện ít khuyến mại, giảm giá bất chấp sức mua của thị trường cao hay thấp hoặc các dịp lễ Tết. Nhân dịp kỷ niệm 2 năm gia nhập thị trường, hãng này triển khai chương trình ưu đãi lớn với quà tặng là một triệu đồng tiền mặt (giảm trực tiếp vào giá xe). Những dịp tri ân khách hàng có thể diễn ra vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm. Nếu đã ngắm một hãng xe nào, bạn nên chú ý các dịp khuyến mãi để mua được chiếc xe ưng ý với giá rẻ.
Những dịp khuyến mại, giảm giá, các cửa hàng thường hết xe nhanh.
Bên cạnh các chương trình khuyến mại, giảm giá, các chiêu thức kích cầu mới như tặng quà hay mua xe trả góp với lãi suất thấp cũng được nhiều cửa hàng triển khai. Tuy nhiên, để mua được xe điện với giá rẻ, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về hãng xe mình nhắm tới, theo dõi website của hãng để nắm bắt thời cơ... Nhiều hãng xe triển khai chương trình khuyến mại nhưng lại trong một khoảng thời gian tương đối ngắn. Nếu có thói quen hay đắn đo, người dùng dễ bỏ lỡ cơ hội.


EmoticonEmoticon