Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Xe đạp điện TenBike có thay thế được cho việc đi xe máy không?

Đã có rất nhiều các chủng loại, mẫu mã xe điệnđến với thị trường Việt Nam, nhưng có vẻ những mẫu xe vẫn chưa thể “chạm” được vào đúng nhu cầu của người tiêu dùng là quãng đường xa, tiết kiệm và đặc biệt là trở thành phương tiện có thể thay thế xe máy.
Có lẽ ai cũng hiểu một trong số những nguyên nhân chủ yếu gây ra sự ô nhiễm bấy lâu nay ở Việt Nam đến từ các phương tiện giao thông hàng ngày, mà trong đó phổ biến nhất vẫn là xe máy. Chính điều đó đã góp phần đưa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trở thành 2 trong danh sách 6 thành phố ô nhiễm nhất thế giới.
Áp dụng công nghệ pin FLiP tiên tiến nhất, xe điện TenBike  đi được quãng đường 70-85km sau một lần sạc và còn tiết kiệm gấp 36 lần so với xe máy, 5 lần so với xe điện chạy ắc quy thông thường
Thời gian gần đây, xe điện có vẻ như là một “ứng cử viên” sáng giá khi được đánh giá là tiện lợi không kém xe máy và lại còn thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, nếu như đặt vấn đề bảo vệ môi trường lên hàng đầu thì không phải loại xe điện nào cũng có khả năng đáp ứng bởi xe máy vẫn là lựa chọn hàng đầu của người Việt Nam.
Quãng đường lý tưởng cùng mức tiết kiệm đáng ngạc nhiên, TenBike  đang trở thành loại xe điện duy nhất có thể cạnh tranh với xe máy
Ví dụ như những loại xe chạy ắc quy chắc chắn sẽ là một rắc rối lớn. Bình ắc quy có tuổi thọ ngắn, độ bền thấp, nguy cơ cháy nổ cao và nếu có hỏng hóc thì lại trở thành một hiểm họa với môi trường do không thể tái chế và lượng chì, axit trong bình khi đó sẽ rò rỉ ra ngoài làm ô nhiễm và gây nguy hiểm với con người.
Xe điện TenBike  thân thiện với môi trường, đối lập hoàn toàn với vấn đề ô nhiễm khói bụi mà xe máy gây ra
Đối với người dùng xe đạp điện, yếu tố dung lượng pin hay quãng đường mà xe có thể đi sau một lần sạc rất quan trọng. Dung lượng pin tốt giúp xe hoạt động trơn tru trên quãng đường xa, số lần sạc ít, tránh được cảnh phải dắt bộ giữa đường do xe hết điện nửa chừng. Thế nên, mọi sự quan tâm của người tiêu dùng thời gian gần đây đều hướng về TenBike  với công nghệ pin FLiP tiết kiệm tới mức không tưởng: tiết kiệm gấp 36 lần xe máy và 5 lần so với xe điện chạy ắc quy thông thường.
So sánh mức tiêu thụ điện năng tiết kiệm gây “sốc” của TenBike  với loại xe tay ga được cho là tiết kiệm xăng nhất hiện nay
Vậy một bên là chiếc xe máy nặng nề,” ngốn” xăng như nước lã và còn thải khí độc hại vào môi trường và một bên là xe điện TenBike  chạy năng lượng sạch, sử dụng công nghệ pin FLiP tiên tiến siêu tiết kiệm,đi được 85km một lần sạc và vô cùng thân thiện với môi trường… bạn sẽ chọn loại phương tiện nào?
Với tốc độ phát triển không ngừng nghỉ như hiện nay, trong tương lai, TenBike  hoàn toàn có thể tung ra thị trường những sản phẩm nâng cấp vượt trội hơn nữa, giúp xe điện trở thành phương tiện số 1 của người Việt Nam trong vấn đề tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.
TenBike  là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Hãng khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ pin FLiP với cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn TenBike ”. Bên cạnh đó, với nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, TenBike  sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".


EmoticonEmoticon