Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Xăng tăng giá không còn là mối lo nếu bạn chọn xe đạp điện

Những chiếc xe đạp điện lên ngôi dần thay thế cho những chiếc xe máy vốn đã trở nên quá đông đúc, chật chội và đắt đỏ và hơn hết là giá xăng vừa tăng và đang ở mức kỷ lục hơn 24.000 đồng/lít
Đợt điều chỉnh tăng giá mới nhất vào ngày 18/12/2013 đã đẩy giá xăng đạt mức kỷ lục lên tới hơn 24.000 đồng/lít. Điệp khúc xăng tăng giá đã trở thành nỗi ám ảnh với bộ phận người lao động, giới công chức cũng như các bạn học sinh – sinh viên. Bởi bất kỳ gia đình nào cũng đều sở hữu những chiếc xe máy làm phương tiện di chuyển chủ yếu. Trong cơn “bão” giá, nhiều người tính đến việc chuyển sang đi xe đạp điện để tiết kiệm chi phí.
Lựa chọn xe đạp điện là biện pháp tối ưu phòng chống “bão giá” hiện nay
Không bị tác động bởi sự lên xuống của giá xăng, thân thiện với môi trường, dễ dàng linh hoạt lúc nạp điện… là lý do khiến nhiều người chọn sử dụng xe đạp điện.
Một lý do nữa là hầu hết các bạn học sinh đều sở hữu một chiếc xe đạp để đi học. Trong những điều kiện đường xa, phải di chuyển nhiều, cộng với áp lực học tập rất căng thẳng và mệt mỏi, nhiều bạn đã “cầu viện” đến chiếc xe đạp điện. Thường thì thời điểm khai giảng năm học mới là lúc xe đạp điện đắt hàng nhất vì các bậc phụ huynh muốn đầu tư cho con em đi học bằng phương tiện vừa an toàn, vừa tiện lợi, đảm bảo sức khỏe để học tập.
Không chỉ hữu dụng, những chiếc xe đạp điện còn tạo nên phong cách riêng cho mỗi người. Các thiết kế đẹp mắt, đôi khi điệu đà, xinh xắn, cá tính sẽ luôn được giới trẻ săn đón như một phụ kiện thời trang sành điệu.
Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2013 nhưng hiện nay các dòng xe đạp điện TenBike  đã trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng.
Công nghệ pin FLiP siêu tiết kiệm của TenBike  đang gây ấn tượng với người tiêu dùng
Điểm mạnh của TenBike  chính là việc áp dụng công nghệ pin FLIP siêu việt mới ở dòng xe TenBike  M133 Plus 2016 , giúp tiết kiệm gấp 36 lần so với xe máy, và 5 lần so với xe điện chạy ắc quy. Một lần sạc đầy xe TenBike  đi được quãng đường 70-85km, chỉ hết 0,7 số điện (1.400 đồng). Nếu trung bình một ngày đi 20km thì cả năm chỉ tiêu tốn khoảng 130.000 đồng tiền điện. Với giá tiền 12,5 triệu đồng, TenBike  rõ ràng là sự lựa chọn thay thế xe máy vô cùng hợp lý.
Bên cạnh đó, thiết kế của TenBike  cũng là điều thu hút người tiêu dung. Khách hàng hoàn toàn bị chinh phục với bộ sưu tập những màu sắc trẻ trung và hợp thời trang, đem đến nhiều lựa chọn. Kiểu dáng gọn nhẹ phù hợp với học sinh, dân công sở và cả những người cao tuổi. Các dòng sản phẩm của TenBike  đang được nhiều ngôi sao, thần tượng ưa thích và phổ biến. Hình ảnh chiếc xe đạp điện TenBike  thường xuất hiện trong những clip ca nhạc và nhiều bộ phim Việt, khiến nhiều bạn trẻ chú ý và rất thích thú.
Phiên bản TenBike  M133 Plus 2016  là bước đột phá về khả năng di chuyển trên xe đạp điện
Chất lượng quá ổn cho một mức giá phải chăng khiến dòng xe đạp điện TenBike  thoải mái cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường. Vì vậy, nó rất phù hợp với túi tiền của các gia đình có con em đang đi học, những người đi làm... TenBike  là người bạn đồng hành hoàn hảo trên mọi cung đường.
TenBike  là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Hãng khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ pin FLiP với cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn TenBike ”. Bên cạnh đó, với nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, TenBike  sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".


EmoticonEmoticon