Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Làm sao để mua xe đạp điện TenBike với giá siêu rẻ?

Trong trường hợp không mua được ngay, khách hàng vẫn có thể sắm xe với giá 11,5 triệu đồng bằng cách đặt trước ngày tăng giá.
Với lý do buộc phải tăng giá vì chi phí sản xuất pin FLiP đắt đỏ, vận dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, Tenbike  đang làm mọi cách để khách hàng là người có lợi nhất. “Các showroom của Tenbike  vẫn luôn mở cửa chào đón mọi khách hàng đến trước ngày tăng giá 20/12, sẽ không có chuyện Tenbike  “găm” hàng để chờ ngày tăng giá mới bán” – bà Nguyễn Mai Trang, đại diện Tenbike  cho biết.
“Thời điểm cuối năm nhiều thứ phải mua sắm nên nhiều người không thể sắm ngay được xe dù ngày tăng giá đã gần kề lắm rồi. Tuy nhiên, tôi được biết là khách hàng có thể đặt trước ngày tăng giá 20/12 để được hưởng giá cũ” – chị Thu Vân (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết.
Để thực sự công bằng cho các khách hàng, Tenbike  sẽ giải quyết bằng cách gọi điện trực tiếp cho những ai đã đặt cọc trước khi đã chắc chắn có xe. Kể từ lúc nhận điện thoại, khách hàng sẽ có 3 ngày để tới showroom gần nhất nhận xe và thanh toán nốt phần còn lại. Sau 3 ngày, nếu khách hàng không tới nhận xe, Tenbike  buộc phải hoàn lại số tiền đã đặt cọc trước đó.
Công nghệ pin FLiP tiết kiệm tới mức khó tưởng tượng của Tenbike  thực sự đang tạo nên một sự đột phá trên thị trường xe đạp điện Việt Nam. Sẽ rất khó khăn cho khách hàng tìm ra loại pin khác cho xe điện tiết kiệm gấp tới 36 lần so với xe máy, 5 lần so với xe điện chạy ắc quy trong khi quãng đường sau một lần sạc vẫn ở mức vô cùng ấn tượng là 70-85km như Tenbike .
Tenbike  đã trở thành một cái tên không thể không nhắc tới trên thị trường xe điện Việt Nam, kể cả là vào mùa thấp điểm, khi tình trạng ế ẩm của xe điện diễn ra. Đợt mua sắm cuối năm nay, xe điện Tenbike  đang là một món “hàng hot” được các phụ huynh chọn mua tặng cho con em coi như một món quà Tết ý nghĩa.
Tenbike  là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 80 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. Hãng khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ pin FLiP với cam kết “Tặng 10 triệu đồng nếu tìm được pin tốt hơn Tenbike ”. Bên cạnh đó, với nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm, Tenbike  sẽ làm nên một "Cuộc cách mạng xanh trên đường phố".


EmoticonEmoticon