Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Hãnh diện khi vi vu xe đạp điện trên đường phố

Có nhiều lý do để các bạn học sinh lựa chọn xe đạp điện, thiết kế xe nổi bật từ Tenbike  khiến cho thương hiệu này luôn được lựa chọn.
Theo thống kê của Bộ Giao thông – Vận tải, xe máy vẫn là loại phương tiện chủ yếu được sử dụng ở nước ta. Lưu thông trên đường, để ý bạn sẽ thấy, xe máy có rất nhiều thương hiệu, kiểu dáng và mẫu mã nhưng không có gì là lạ bởi trừ khi là xe do chính bạn tự chế, tự độ thì đâu đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc xe giống với của mình. Chính vì thế, chọn loại phương tiện nhỏ gọn, tiện lợi như xe đạp điệnsẽ giúp bạn nổi bật hơn trên đường.
Xe đạp điện là phương tiện di chuyển chính được nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn trong khoảng 2 năm trở lại đây. Có rất nhiều lý do khác nhau đưa các bạn đến với quyết định chọn loại xe này. Theo một khảo sát do Tenbike  thực hiện bảng hỏi với khách hàng đến tham quna và mua sắm tại showroom của hãng cho thấy, có tới hơn 90% số bạn trẻ quan tâm đến thiết kế của xe đầu tiên, sau đó đến thương hiệu xe và loại pin xe chạy.
Bạn Nguyễn Đức Anh – học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm Hà Nội cho biết, TenBike Roma 2016  là chiếc xe đạp điện thứ 2 của em, cách đây một năm, khi Challenger  mới xuất hiện em đã mua và sử dụng. Lúc đấy, đi đến trường nhiều bạn nhìn ngó, hỏi han vui lắm. Cảm giác như mình vừa khai sáng một điều gì đó vậy. Dù chiếc Challenger  đi vẫn ngon nhưng Roma 2016  có kiểu dáng mới, phù hợp với con trai hơn nên mình xin bố mẹ mua còn cái kia để ở nhà cho mẹ đi chợ.
Trong khi đó, bạn Nguyễn Vũ Quỳnh Anh – học sinh trường THPT Phan Đình Phùng lại chia sẻ: “Mình thấy ở trường nhiều bạn chọn xe đạp điện lắm nên cũng tò mò và muốn sở hữu một em. Thấy các bạn cứ vi vu trên đường, xe cũng đẹp, ít người đi nên mình cũng háo hức về mua. Mình cảm thấy rất vui khi đã chọn được em xe phù hợp với mình đến vậy. Là con gái, nên mình chọn chiếc Challenger màu đỏ vừa nữ tính vừa nổi bật trên phố”.
Không phải ngẫu nhiên xe đạp điện lại bùng nổ mạnh mẽ trên thị trường trong 2 năm trở lại đây. Ngoài những tiện ích ai cũng đã nhận thấy, các bạn trẻ còn yêu thích xe đạp điện vì họ cảm thấy mình khác biệt và nổi bật trên đường. Trên cả, các bạn sử dụng loại phương tiện đúng với lứa tuổi của mình.
Nhiều bạn học sinh cấp 2, cấp 3 hiện nay vì không muốn đạp xe đạp vất vả mà chọn xe máy để đi lại cho tiện. Khoác trên người bộ đồng phục cấp 3 nhưng phóng vù vù trên các con phố quả thật không hề đẹp mắt chút nào. Các bạn nên chọn loại phương tiện đúng với lứa tuổi của mình theo luật  giao thông đường bộ quy định.



EmoticonEmoticon