Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Sự tin tưởng của phụ huynh với dòng xe đạp điện TenBike

Để con cái có một phương tiện đi lại thuận tiện, chất lượng tốt nhiều phụ huynh không tiếc tiền bỏ ra hàng chục triệu đồng mua cho con mình một chiếc xe đạp điện.
Là một cô giáo, chị Nguyễn Thanh Hà (Từ Liêm, Hà Nội) hiểu hơn ai hết những khó khăn, vất vả của các em học sinh cấp 2, 3. Chính vì vậy, ngay khi cô con gái đầu lòng bắt đầu quen với trường lớp mới, chị Hà nghĩ ngay tới việc mua cho con một chiếc xe đạp điện để con tiện đi lại.
“Ban đầu, tôi định mua xe cho con ngay khi con vào lớp 10. Song, trường mới khá xa nhà mà con thì chưa thuộc đường nên vợ chồng tôi thống nhất sẽ đưa đón con đến hết học kì 1. Đến nay thì con đã cứng cáp và quen trường lớp rồi nên tôi quyết định dịp Tết này sẽ tặng con một chiếc xe đạp điện để con chủ động đi lại. Cháu là con gái nên tôi muốn mua một chiếc xe nhỏ gọn nhưng phải thật tốt để con yên tâm trên mọi cung đường đi học.” – Chị Thanh Hà chia sẻ.
Những chiếc xe đạp điện cao cấp có giá không hề rẻ nhưng vẫn được các phụ huynh “mạnh tay” mua cho con
Tương tự, chị Nguyễn Hồng Lan (Lê Chân, Hải Phòng), cũng thuộc nhóm không tiếc tiền mua sắm cho con, chị cho biết, tổng thu nhập của cả hai vợ chồng mỗi tháng rơi vào khoảng 25 triệu đồng, nhưng chị chi tới già nửa để mua sắm cho con: “Vợ chồng mình chỉ có một cô con gái nên việc mua sắm cho con là niềm vui hơn là gánh nặng. Thấy con đẹp, thấy con vui là mình cũng vui. Sang năm con lên cấp 3, mình muốn tặng con một chiếc xe đạp điện. Cũng may gần Tết Nguyên đán, hãng xe mình chọn đang triển khai ưu đãi 1 triệu đồng/xe, mình tranh thủ mua ngay cho con. Sau đó, mình sẽ mua thêm cho con một vài món đồ khác nhờ số tiền tiết kiệm được khi mua xe này.” – chị Hồng Lan phấn khởi cho biết.
Cùng tâm lý rất thương yêu con như chị Hà, chị Lan, anh Nguyễn Văn Loan (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cũng không tiếc tiền sắm xe điện “hàng hiệu” cho cả 2 con cùng một lúc. Giải thích lý do mua 2 xe cùng một lúc, anh Loan bộc bạch: “Cả đời bố mẹ làm ăn cũng chỉ để cho con cái được sung sướng, bằng bạn bằng bè, chứ ai nỡ nhìn con vất vả. Mà đã mua thì phải mua xe xịn, xe tốt, chứ không dăm bữa, nửa tháng xe hỏng thì mệt. Hai đứa nhà tôi lại “xêm xêm” tuổi nhau, mua một chiếc thể nào cũng xảy ra “tranh chấp”, tị nạnh nên tôi mua liền luôn 2 chiếc cho 2 đứa.”
Anh Loan cũng cho biết thêm, trước khi mua 2 chiếc xe cùng thương hiệu, anh đã tìm hiểu rất kĩ. Phải làdòng xe chạy pin, tốc độ đúng tiêu chuẩn an toàn, bền bỉ,... anh mới quyết định mua. Ngoài những ưu điểm kể trên, anh Loan cũng có cảm giác thoải mái, hãnh diện khi thấy các con mình sử dụng sản phẩm xe có thương hiệu.
Dắt cùng lúc 2 chiếc xe ra khỏi cửa hàng, trả lời những thắc mắc của nhiều vị phụ huynh khác, anh Loan chia sẻ: “Hãng xe này rất uy tín và ít khi khuyến mại, giảm giá nhưng thật may là đúng đợt này hãng lại đang ưu đãi giảm 1 triệu đồng/xe. Dự đoán đây là cơ hội hiếm có nên tôi quyết định mua liền một lúc 2 chiếc, đắn đo mua từng chiếc một có khi đến lúc quay lại, lại hết mất xe. Nói mua 2 chiếc xe thì có vẻ hơi “choáng” nhưng kì thực khi mua 2 chiếc xe này, tôi tiết kiệm được tới 2 triệu liền.”
Đồng tình với chia sẻ của anh Loan, đại diện hãng xe điện uy tín này cũng cho biết: “Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của hãng chúng tôi. Vốn là thương hiệu rất được tin dùng nên ngay từ những ngày mới chỉ thông báo sắp có chương trình ưu đãi, nhiều khách hàng đã gọi điện đến đặt hàng. Trước sức nóng của chương trình, chúng tôi không đảm bảo đủ nguồn xe cung cấp cho khách đến khi hết hạn ưu đãi.



EmoticonEmoticon